Viettel hạ bệ Hà Nội FC, lần đầu vô địch V-League

Giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sài Gòn FC, Viettel hạ bệ Hà Nội FC để lần đầu vô địch V-League.

Viettel bước vào cuộc đối đầu Sài Gòn FC với mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng để lên ngôi vô địch mà không cần quan tâm tới kết quả trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội FC

Viettel chọn cách nhập cuộc thận trọng, thậm chí chơi phòng ngự phản công, chờ đợi thời cơ. Lối chơi này của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tiếp tục phát huy hiệu quả khi họ khiến Sài Gòn FC rất khó tiếp cận khung thành của Nguyễn Mạnh, đồng thời có những pha phản công nhanh nguy hiểm.

Đến phút 18, từ một pha bóng cố định bên cánh phải, Hoàng Đức treo bóng ra phía sau hàng thủ Sài Gòn FC để Bruno Cunha băng vào đánh đầu đập đất, mở tỷ số cho Viettel.

Nhận bàn thua, Sài Gòn FC càng đẩy cao đội hình và Viettel càng có thêm những pha phản công đáng chú ý nhưng không thể tận dụng thành công để nới rộng khoảng cách.

Sang hiệp 2, dù Sài Gòn FC đưa ra những sự thay đổi song Viettel vẫn cho thấy sự chủ động của mình, thậm chí, đội khách kiểm soát bóng tốt hơn và khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn trong triển khai tấn công. Cũng bởi vậy, tỷ số 1-0 được bảo toàn cho đến hết trận đấu.

viettel ha be ha noi fc lan dau vo dich v league
Viettel lần đầu đăng quang vô địch V-League. (Ảnh: Quang Minh)

Chiến thắng tối thiểu thứ 4 trong 5 trận gần nhất giúp Viettel giành chức vô địch V-League 2020, bất chấp Hà Nội FC có chiến thắng đậm Than Quảng Ninh 4-0 trên sân Cẩm Phả.

Viettel hạ bệ Hà Nội FC, lần đầu vô địch V-League - 1
Bảng xếp hạng V-League 2020.
V-League hạ màn nghẹt thở: Hà Nội FC hết V-League hạ màn nghẹt thở: Hà Nội FC hết "độc bá", Viettel lần đầu đăng quang?

Hai trận đấu trên sân Thống Nhất và Cẩm Phả hôm nay (8/11) sẽ xác định nhà vô địch V-League 2020.

Đánh bại Quảng Ninh, Viettel chạm một tay vào chức vô địch Đánh bại Quảng Ninh, Viettel chạm một tay vào chức vô địch

3 điểm có được trước đội khách Than Quảng Ninh giúp đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng tiến thêm một bước tới chức vô ...

/ vtc.vn