Vietjet tiếp tục đồng hành Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietjet lần thứ 5 liên tiếp đồng hành Hoa hậu Việt Nam với vai trò nhà bảo trợ vận chuyển hàng không.

Sau vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 phía Nam tại toà nhà HDBank (TP HCM) sáng 26/9, vòng sơ khảo phía Bắc sẽ diễn ra ngày 29/9 ở Hà Nội. Ban tổ chức công bố chủ đề đặc biệt năm nay tên "Thập kỷ hương sắc" và Vietjet lần thứ năm liên tiếp gắn bó với cuộc thi nhan sắc lâu đời Việt Nam.

Trước đó, hãng hàng không đã đồng hành với hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy suốt hành trình chinh phục vương miện, cũng như các hoạt động cộng đồng trong vai trò Hoa hậu Việt Nam.

4305 553 1601281678 1403 1601348230
Người đẹp từ mọi miền tổ quốc sẽ bay cùng hãng hàng không Vietjet suốt cuộc thi.

Các người đẹp từ mọi miền tổ quốc có cơ hội bay cùng Vietjet suốt hành trình cuộc thi. Thí sinh đoạt ngôi vị cao nhất được tham gia các sự kiện văn hoá nghệ thuật trên tàu bay và đặc quyền miễn phí một năm bay hạng vé SkyBoss - phong cách người dẫn đầu của Vietjet.

Ngoài bay khắp các điểm đến trong nước và quốc tế, người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 còn nhận nhiều ưu đãi với quầy phục vụ ưu tiên, lối đi riêng, xe đưa đón riêng ra tàu bay. Miễn phí 10 kg hành lý xách tay và 30 kg hành lý ký gửi cùng một bộ chơi golf đến 15kg... Ưu tiên qua cửa an ninh và thủ tục xuất nhập cảnh; tận hưởng các dịch vụ phòng chờ VIP tại các sân bay trong nước, quốc tế; thức uống chào mừng, rượu vang cùng đồ ăn suốt chuyến bay. Vietjet còn tặng gói bảo hiểm SkyBoss Flight Care...

4312 885 1601281732 8058 1601348231
Phó Tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang (thứ 7 từ trái sang) đánh giá cao uy tín cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2020 thay đổi về cấu trúc và các vòng thi, cùng nhiều hoạt động trực tuyến linh hoạt thời dịch như: Home Sweet Home - nơi thí sinh chia sẻ hình ảnh, video của mình trong thời gian ở nhà chống dịch; chương trình Talkshow Series Hoa Hậu Việt Nam 2020 với dàn khách mời là hoa hậu, á hậu, ca sĩ, siêu mẫu, vlogger... chia sẻ vấn đề đang được dư luận quan tâm.

Ông Đỗ Xuân Quang - Phó Tổng giám đốc Vietjet - đánh giá cao uy tín, ý nghĩa nhân văn và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt của sân chơi Hoa hậu Việt Nam. Trong một thập kỷ qua, ban tổ chức có nhiều thay đổi để phù hợp với thời đại mới.

Bên cạnh thi nhan sắc và hình thể, trong bối cảnh Covid-19, Hoa hậu Việt Nam 2020 hướng đến các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, dự án nhân ái mang tính thực tiễn cao trong công tác phòng chống dịch. Danh hiệu "Người đẹp du lịch" được chú trọng nhằm góp phần kích cầu du lịch nội địa sau nửa năm ảm đạm.

4309 632 1601281705 8484 1601348231
Top 30 thí sinh Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam vào bán kết sẽ tranh tài về nhan sắc, hình thể, hoạt động cộng đồng...

Đại diện Vietjet cho biết luôn đồng hành với những hoạt động tôn vinh nhan sắc, trí tuệ phụ nữ, vẻ đẹp con người và văn hóa Việt Nam... Hãng hàng không cùng tập đoàn SOVICO vừa trở thành đối tác chiến lược của Liên Hợp Quốc. Các bên cam kết hỗ trợ phát triển bền vững, tăng trưởng xanh, bảo vệ và phát huy di sản văn hóa, thiên nhiên, đồng thời thúc đẩy sự tham gia của thanh niên...

"Đây là thỏa thuận đầu tiên giữa Liên Hợp Quốc và một tập đoàn kinh tế tư nhân tại Việt Nam, thể hiện hành động, mong muốn mạnh mẽ của các bên trong nỗ lực mang tới giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng", đại diện Vietjet nói thêm.

Vạn Phát

Vietjet Air nối lại đường bay thường lệ Việt Nam - Hàn Quốc Vietjet Air nối lại đường bay thường lệ Việt Nam - Hàn Quốc

Vietjet Air thông tin, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân, doanh nghiệp, Vietjet chính thức khôi phục đường bay khứ hồi kết ...

Đón thu vàng, Vietjet tung hàng triệu vé chỉ 10.000 đồng Đón thu vàng, Vietjet tung hàng triệu vé chỉ 10.000 đồng

Chào đón mùa du lịch Thu 2020, Vietjet tung triệu vé ưu đãi cực khủng với giá chỉ 10.000 đồng (*) để hành khách vi ...

/ vnexpress.net