Vietbank được bình chọn là "ngân hàng uy tín"

Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) được người tiêu dùng bình chọn là "Ngân hàng bán lẻ uy tín" và vinh danh Top 100 Sản phẩm "Tin và dùng 2020" vào ngày 12/12 tại Hà Nội. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vietbank vinh dự được nhận giải thưởng này.

Chương trình Tin và dùng Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức từ 2006 đến nay nhằm vinh danh những thương hiệu uy tín, chất lượng. Trong đó tập trung vào ngành hàng tiêu dùng, theo sát nhịp sống thị trường tiêu dùng Việt Nam; cập nhật và phản ánh thông tin mang tính hiện trạng và xu hướng tiêu dùng; kết nối tạo sự thông hiểu & sẻ chia giá trị giữa nhà sản xuất & người tiêu dùng; thúc đẩy phát triển bền vững ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam, hướng đến đạt được những giá trị kinh tế và nhân văn.

3342 dai dien vietbank nhan giai top 100 san pham dich vu tin dung 2020 1608174029857

Trải qua 10 tháng khảo sát, bình chọn trên 6.790 sản phẩm - dịch vụ được đề cử với 29.340 phiếu bình chọn, 79.280 ý kiến đánh giá trực tuyến của 7 lĩnh vực khác nhau Vietbank đã được Người tiêu dùng bình chọn là "Ngân hàng bán lẻ uy tín" và được vinh danh trong Top 100 sản phẩm/dịch vụ được tin và dùng 2020 và đây cũng là năm thứ ba của Vietbank được bình chọn vào giải thưởng uy tín này. Để đạt được sự tin và dùng của khách hàng, trong thời gian qua Vietbank đã không ngừng đầu tư về công nghệ, các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

Cụ thể, Vietbank đã đầu tư trang bị công nghệ tối ưu với cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin giao dịch của khách hàng; luôn đồng hành và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với chứng chỉ PCI/ DSS và công nghệ 3D - Security. Về phát hành thẻ, hiện Vietbank đã phát hành 100% chuẩn thẻ Chip/EMV cho thẻ quốc tế và chuẩn CHIP/EMV (VCCS) cho thẻ nội địa chuẩn thanh toán "contactless và triển khai ứng dụng công nghệ nhận biết khách hàng trực tuyến (eKYC) vào việc phát hành Thẻ vé thông minh.

Song song với đó, Vietbank cũng triển khai miễn giảm nhiều loại phí, lãi suất cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhằm chia sẻ khó khăn do dịch Covid-19 gây ra như: Nâng hạn mức và giảm 50% phí chuyển tiền quốc tế cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp; Miễn toàn bộ phí đăng ký, phí thường niên, phí quản lý tài khoản và giảm phí chuyển khoản liên ngân hàng trên Internet Banking và Mobile Banking từ 11.000 đồng xuống còn 2.200 đồng, áp dụng cho các giao dịch giao dịch dưới 2 triệu đồng.

Trước đó, Vietbank cũng được vinh danh Top "100 công ty đại chúng lớn nhất", "Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam", "Ngân hàng có Sản phẩm/Dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2020" và "Triển khai công nghệ ngân hàng lõi tốt nhất năm 2020,…"

Theo đại diện Vietbank "Những giải thưởng uy tín mà Vietbank đạt được là niềm tự hào cho tập thể ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên ngân hàng, khẳng định được sự tin yêu của khách hàng dành cho Vietbank, tạo động lực giúp ngân hàng tiếp tục phát triển. Đồng thời góp phần khẳng định vị thế, sự phát triển bền vững của ngân hàng trên thị trường và cũng là minh chứng cho sự nỗ lực của nhà băng trong việc luôn luôn đổi mới, sáng tạo nhằm nắm bắt xu hướng xã hội và mang đến những giá trị gia tăng cho khách hàng và cộng đồng".

Vietbank tài trợ 5 tỷ đồng xây 6 cầu ở xã biên giới tỉnh Long An Vietbank tài trợ 5 tỷ đồng xây 6 cầu ở xã biên giới tỉnh Long An

Sau hơn 2 tháng xây dựng, 11 cây cầu trên tuyến đường cập kênh 61, xã Tân Hiệp, huyện Thạnh Hóa, Long An đã chính ...

Cách sử dụng Thẻ tín dụng an toàn Cách sử dụng Thẻ tín dụng an toàn

Việc thông tin thẻ tín dụng bị đánh cắp và người dùng bị mất tiền trong thẻ là chuyện không còn xa lạ, tuy nhiên ...

“Tiết kiệm trúng nhà – nhận quà sức khỏe” cùng voucher nội thất nhà đẹp “Tiết kiệm trúng nhà – nhận quà sức khỏe” cùng voucher nội thất nhà đẹp

Cơ hội trúng lớn với voucher trang trí nội thất nhà đẹp; bảo hiểm cho cả gia đình hoặc căn nhà bạc tỷ khi gửi ...