Việt Anh tăng giảm cân cấp tốc

Từ 70 kg tăng lên 77 kg để đóng vai chàng trai miền núi trong 'Hướng dương ngược nắng', diễn viên Việt Anh lập tức chuyển hướng ăn kiêng, tập luyện để giảm còn 69 kg khi nhân vật xuống thành phố.

Trước khi vào phim Hướng dương ngược nắng, Việt Anh cố gắng ăn thật nhiều để tăng từ 70 kg lên 77 kg trong hai tháng. Nam diễn viên cho biết anh có bữa ăn tới 5-6 bát cơm. Anh ví mình thời điểm đó trông như "con đuông dừa" vì cơ thể mũm mĩm, nhiều mỡ thừa. Nhiều khán giả chê Việt Anh quá béo, phát tướng, mất đi vẻ đẹp trai, nam tính vốn có nhưng anh không mấy quan tâm vì tất cả đều nằm trong dự liệu. "Tôi xác định khi hình ảnh mình béo bị lộ ra ngoài, chắc chắn sẽ có những phản hồi chê bai nên không mấy bất ngờ. Vì không muốn tranh cãi, giải thích nhiều nên tôi im lặng trước mọi khen chê. Tôi thậm chí còn thấy vui vì kế hoạch của mình đã đi đúng hướng".

4142 37
Việt Anh khi nặng 77kg, vào vai Hoàng khi làm việc ở miền núi.

Nhận vai Hoàng, Việt Anh rất hứng thú vì đây là chàng trai có tính cách hoàn toàn khác so với những nhân vật mình từng thể hiện cũng như sở trường của bản thân. Nhân vật này có nhiều giai đoạn khác nhau cả về hoàn cảnh sống, công việc và tâm lý nên anh muốn điều chỉnh cân nặng của bản thân theo từng giai đoạn đó để tạo ấn tượng với khán giả. Nam diễn viên bày tỏ nguyện vọng tăng cân, tạo hình cho Hoàng thành doanh nhân tỉnh lẻ với vẻ mũm mĩm, đáng yêu và những bộ quần áo hoa hoè hoa sói ở giai đoạn đầu nhưng sau đó biến thành soái ca với vẻ body chuẩn và trang phục thanh lịch với đạo diễn. NSƯT Vũ Trường Khoa khi đó tỏ ra e ngại, sợ Việt Anh tăng cân rồi không giảm cân được thì phá hỏng hết hình tượng mà anh và đội ngũ biên kịch xây dựng cho nhân vật này. "Đạo diễn bảo tôi nếu tăng được, giảm được thì hãy làm còn không chắc thì thôi. Nếu tôi cứ béo ụt ịt cả phim thì chết, phá hết cả kế hoạch của êkíp. Tôi lúc đó cũng không chắc lắm đâu nhưng cứ đánh liều. May mà tôi giảm cân thành công, nếu không thì chắc tôi chết với anh ấy rồi", Việt Anh vừa cười vừa kể với Ngoisao.net.

Việt Anh bắt đầu công cuộc giảm cân từ khi phim bấm máy. Trong hai tháng quay giai đoạn đầu với bối cảnh chính ở miền núi, anh giảm được 4,5 kg. Đó là lý do khán giả thấy anh như lột xác trên màn ảnh khi Hoàng trở về thành phố làm việc với vóc dáng cân đối và những bộ vest lịch lãm. Anh tiếp tục duy trì việc giảm cân trong suốt thời gian quay và hiện chỉ còn 69 kg. Khi chia sẻ một số bức ảnh trên mạng xã hội với diện mạo mới, anh thậm chí còn bị chê gầy. Việt Anh cho biết nhân vật Hoàng sẽ còn thay đổi nhiều ở những tập tiếp theo nên khán giả hãy chờ đợi bất ngờ ở phía trước.

4145 38
Việt Anh khi nặng 69 kg và quay những tập cuối của 'Hướng dương ngược nắng'.

Nghĩ về giai đoạn đầu của việc giảm cân, Việt Anh thấy ám ảnh. Đang cố ăn mỗi bữa 5-6 bát cơm để tăng cân, anh đột ngột chuyển sang cắt hoàn toàn tinh bột vào bữa tối nên thấy bồn chồn, khó chịu suốt hai tuần đầu tiên. Giảm ăn trong khi ngày nào cũng phải quay phim từ sáng đến đêm khiến anh đôi khi thấy mệt mỏi. Để đảm bảo thể lực và sức khoẻ phục vụ công việc, anh ăn tăng khẩu phần ăn một chút vào bữa sáng và bữa trưa còn bữa tối thì chỉ ăn rau, trái cây ít đường.

Ngoài điều chỉnh chế độ ăn, Việt Anh còn chăm chỉ tập thể dục và dùng thực phẩm chức năng để hỗ trợ giảm cân. Nam diễn viên chạy bộ 5 km mỗi ngày. Thời gian quay phim ở miền núi, anh cũng mang giày, tranh thủ chạy vào sáng sớm hoặc tối khuya khi đoàn nghỉ.

Sau khi phim lên sóng, vai Hoàng của Việt Anh được nhiều người yêu thích bởi vẻ đáng yêu, hóm hỉnh nhưng cũng nhiều bí ẩn. Những phản hồi tích cực của khán giả khiến Việt Anh rất vui vì thấy bõ công sức, thời gian mình bỏ ra cho việc tăng, giảm cân. Anh cũng thấy mình may mắn vì có tạng người dễ tăng, giảm cân nên mới có thể điều chỉnh theo đúng ý muốn như vậy.

Hướng dương ngược nắng do NSƯT Vũ Trường Khoa đạo diễn kể về cuộc chiến gia tộc họ Cao với hai phe là bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) cùng các con gái và Minh (Lương Thu Trang) cùng em trai. Tất cả đều muốn thể hiện bản thân với người đứng đầu với công ty Cao Dược và giành phần hơn trong quyền thừa kế. Trong khi đó, Kiên (Hồng Đăng) và Hoàng (Việt Anh) là đôi bạn thân, châm ngòi cho hai phe đánh nhau để thực hiện mưu mô thâu tóm công ty và trả thù riêng.

Việt Anh, Ngọc Lan giành giải Diễn viên chính xuất sắc Việt Anh, Ngọc Lan giành giải Diễn viên chính xuất sắc

Ngọc Lan và Việt Anh được vinh danh tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 40.

Sau hình ảnh phát tướng, Việt Anh lại bị chê Sau hình ảnh phát tướng, Việt Anh lại bị chê "điệu như bà thím"

Kiểu tóc hất sang một bên và uốn lọn xoăn của Việt Anh đang thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

/ ngoisao.net