Vì sao Cavani lỡ trận ra mắt M.U trước đội bóng cũ PSG?

Vào phút chót, HLV Solskjaer đã không điền tên tiền đạo Cavani vào danh sách lên đường sang PSG.

Cavani ra sân tập cùng các đồng đội mới M.U ở trung tâm Carrington từ hôm Chủ nhật vừa qua. Anh tưởng như đã đủ thể lực để cùng Quỷ đỏ bay sang Pháp làm khách của PSG, tuy nhiên vào phút chót, HLV Solskjaer đã không điền tên tiền đạo này vào danh sách lên đường.

Vì sao Cavani lỡ trận ra mắt M.U trước đội bóng cũ PSG? ảnh 1
Fan M.U chưa thể được xem Cavani thi đấu dưới màu áo Quỷ đỏ

Chia sẻ về lý do chưa dùng Cavani, chiến lược gia người Na Uy cho biết: "Chúng tôi tất nhiên muốn cậu ấy có mặt nhưng Cavani đã không chơi bóng trong thời gian dài. Chúng tôi phải cân nhắc và quyết định dành thêm thời gian để cậu ấy chuẩn bị tốt hơn và sẵn sàng hơn. Cavani đang nỗ lực tập chăm chỉ và cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng của chúng tôi với những gì thể hiện".

Được biết, lần gần nhất tiền đạo 33 tuổi chơi một trận đấu đỉnh cao đã cách đây 7 tháng. Đó là trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa trước giữa PSG và Dortmund vào ngày 11-3.

Như vậy, nhiều khả năng Cavani sẽ chỉ có thể ra mắt M.U ở màn đại chiến với Chelsea trên sân Old Trafford vào cuối tuần này.

M.U mất thủ quân Harry Maguire trong chuyến làm khách trên sân PSG M.U mất thủ quân Harry Maguire trong chuyến làm khách trên sân PSG
PSG thua trận thứ 2 liên tiếp sau trận đấu có 5 thẻ đỏ PSG thua trận thứ 2 liên tiếp sau trận đấu có 5 thẻ đỏ

/ anninhthudo.vn