VFF kết nạp 5 tổ chức thành viên mới

VFF kết nạp thêm 5 tổ chức thành viên mới, nâng tổng số tổ chức thành viên hiện nay của cơ quan đầu não bóng đá Việt Nam lên 81 đơn vị.

Đại hội Thường niên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) năm 2021, diễn ra sáng nay 9/1 tại trụ sở VFF, đã biểu quyết thông qua việc kết nạp 5 tổ chức thành viên. Như vậy tổng số tổ chức thành viên của VFF hiện nay là 81 đơn vị.

5 đơn vị được kết nạp là Liên đoàn Bóng đá tỉnh Hòa Bình, CLB Bóng đá Phú Thọ, CLB Bóng đá Hòa Bình, CLB Futsal Hưng Gia Khang Đăk Lăk, CLB Futsal Quảng Nam.

VFF kết nạp 5 tổ chức thành viên mới  - 1
VFF kết nạp 5 tổ chức thành viên mới.

Chiều qua 8/1, Hội nghị BCH lần thứ 9 khoá VIII (Nhiệm kỳ 2018 - 2022) đã diễn ra tại Hà Nội với hình thức trực tiếp và trực tuyến. Hội nghị đã thảo luận và thông qua các nội dung quan trọng, trong đó đáng chú ý là công tác tổ chức Đại hội thường niên năm 2021 và triển khai các kế hoạch trọng điểm năm 2022.

Tham dự Hội nghị có 15/16 uỷ viên BCH VFF khóa VIII (Nhiệm kỳ 2018 - 2022), Trưởng các Ban: Kiểm tra, Giải quyết khiếu nại, Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia, đại diện Tạp chí Bóng đá, Tổng thư ký và các Phó Tổng thư ký được triệu tập để báo cáo các công tác liên quan tại Hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, thay mặt Thường trực BCH, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã cảm ơn các ủy viên BCH với tinh thần trách nhiệm và sự đoàn kết, thống nhất cao đã luôn bám sát và chỉ đạo kịp thời các nhiệm vụ công tác liên quan đến bóng đá Việt Nam, với sự trách nhiệm và phối hợp tích cực của các Tổ chức thành viên, các CLB, sự đồng hành của các Nhà tài trợ và sự ủng hộ của các cơ quan truyền thông báo chí, Bóng đá Việt Nam đã từng bước hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đặt ra.

Hồng Nam

VFF đề xuất cử U21 Việt Nam dự ASIAD 2022 VFF đề xuất cử U21 Việt Nam dự ASIAD 2022
VFF và vị trí yếu nhân VFF và vị trí yếu nhân

/ vtc.vn