“Về nhà đi con” kéo dài, tăng tập phim khiến khán giả vừa mừng vừa lo

 Được biết, “Về nhà đi con” được thực hiện theo phương thức cuốn chiếu – vừa quay vừa phát sóng.

“Về nhà đi con” là bộ phim truyền hình ăn khách đang được phát sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 trong khung giờ vàng. Với nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên được nhiều người quý mến, sức hút của bộ phim ngày càng tăng. Theo kế hoạch ban đầu, “Về nhà đi con” có độ dài 68 tập.

Mới đây, một thành viên trong ê-kip sản xuất “Về nhà đi con” tiết lộ, bộ phim sẽ kết thúc ở tập 85. Thông tin này khiến cho những người yêu mến “Về nhà đi con” vui mừng bởi họ sẽ tiếp tục được theo dõi thêm 17 tập so với dự định ban đầu của nhà sản xuất. Như vậy, tập cuối bộ phim truyền hình ăn khách này dự kiến lên sóng vào ngày 12/8.

ve nha di con keo dai tang tap phim khien khan gia vua mung vua lo

Trước thông tin trên, bên cạnh sự mừng rỡ, hào hứng, một bộ phận khán giả lo ngại về việc nếu kéo dài, bộ phim sẽ bị lê thê, dài dòng, không còn hấp dẫn như trước. Đồng thời, một số người tỏ ra nghi ngờ về việc nhà sản xuất cố tình kéo dài tập phim nhằm kiếm thêm thu nhập từ quảng cáo.

Phía ê-kip sản xuất “Về nhà đi con” cũng phủ nhận tin đồn viết thêm kịch bản để tăng số tập nhằm mục đích bán quảng cáo. Được biết, “Về nhà đi con” được thực hiện theo phương thức cuốn chiếu. Có nghĩa là phim vừa quay, vừa phát sóng nên các cảnh quay được thực hiện theo trình tự thời gian. Diễn viên Bảo Thanh từng chia sẻ với báo chí rằng quá trình ghi hình “Về nhà đi con” khá mệt nhọc vì trong một ngày, dàn diễn viên phải thực hiện các cảnh quay ở nhiều bối cảnh khác nhau.

ve nha di con keo dai tang tap phim khien khan gia vua mung vua lo

Sau một thời gian gắn bó, hợp tác, khi bộ phim đóng máy, ai cũng đong đầy cảm xúc. Họ dành cho nhau nhiều tình cảm và cảm thấy buồn, tiếc nuối khi mỗi người đều trở về với cuộc sống và công việc của mình.

ve nha di con keo dai tang tap phim khien khan gia vua mung vua lo "Nhà ông Sơn” trong phim “Về nhà đi con” đẹp dung dị giữa lòng Hà Nội

“Ngôi nhà ông Sơn trong “Về nhà đi con” rộng rãi, mang nét cổ xưa, được trang trí với nhiều cây cối xanh tốt khiến ...

ve nha di con keo dai tang tap phim khien khan gia vua mung vua lo Thư “Về nhà đi con” lấy chồng đại gia, cả nhà đi nghỉ dưỡng sang chảnh?

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được dự đoán là bối cảnh mới của bộ phim "Về nhà đi con", khi cô ...

/ http://danviet.vn