Về Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo hé lộ mong ước lớn nhất năm 2021

HLV Park Hang Seo nhận thức được trách nhiệm của mình lớn hơn sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam.

"Tôi cảm nhận được sự mong đợi của người hâm mộ Việt Nam đã tăng lên", HLV Park Hang Seo chia sẻ trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Sports Seoul. Nhà cầm quân người Hàn Quốc trở về quê nhà nghỉ ngơi ngay sau hai trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam cuối tháng 12.

Trong năm 2021, HLV Park Hang Seo có nhiều nhiệm vụ quan trọng cùng hai đội tuyển, gồm vòng loại World Cup, AFF Cup, SEA Games và vòng loại U23 châu Á. Trước mắt, ông Park đang lên kế hoạch để hướng tới thử thách gần nhất, đó là 3 trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Về Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo hé lộ mong ước lớn nhất năm 2021 - 1
HLV Park Hang Seo hiểu được rằng kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam ngày một lớn hơn.

"Tôi hiểu được áp lực và nhận thức được trách nhiệm của mình. Năm nay còn có AFF Cup, nhưng bây giờ mong muốn lớn nhất của tôi là vào vòng loại cuối cùng của World Cup", HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam nói.

"Không dễ để đáp ứng hết những kỳ vọng cao của người hâm mộ, nhưng tôi sẽ cố gắng phát huy mọi nguồn lực và thời gian để đạt được cả 4 mục tiêu".

Đội tuyển Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù vậy, khoảng cách giữa thầy trò HLV Park Hang Seo và các đối thủ bám đuổi không lớn. Trong 3 trận cuối cùng, tuyển Việt Nam phải chơi tới hai trận trên sân khách.

"Chúng tôi phải làm tốt trong ba trận còn lại diễn ra năm nay. Mục tiêu là giành được hai trận thắng. Đội tuyển Việt Nam chưa lọt vào vòng loại cuối cùng, nên tôi muốn làm được điều đó", HLV Park Hang Seo nói.

"Tôi có nghe tin về việc thi đấu tập trung. Kể cả điều đó có xảy ra thì cũng không phải là tin xấu. Có khó khăn, nhưng tôi tự tin thử thách bản thân mình".

MINH NGỌC

Đình Trọng, Duy Mạnh mất phong độ, HLV Park Hang Seo có cần lo lắng? Đình Trọng, Duy Mạnh mất phong độ, HLV Park Hang Seo có cần lo lắng?

Hai nhân tố quan trọng của hàng thủ tuyển Việt Nam là Đình Trọng và Duy Mạnh đều thi đấu dưới sức trong màu áo ...

Tròn 3 năm HLV Park Hang Seo dẫn ĐT Việt Nam: Vượt hoài nghi, thành nhà vô địch Tròn 3 năm HLV Park Hang Seo dẫn ĐT Việt Nam: Vượt hoài nghi, thành nhà vô địch

Ngày 11/10 cách đây tròn 3 năm, HLV Park Hang Seo đặt bút ký vào bản hợp đồng dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Trợ lý kể chuyện cảm động về HLV Park Hang Seo trong ngày sinh nhật Trợ lý kể chuyện cảm động về HLV Park Hang Seo trong ngày sinh nhật

Hôm nay (1/10) là ngày sinh nhật thứ 63 của HLV Park Hang Seo, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa chia sẻ những câu ...

/ vtc.vn