Văn Quyến không muốn bình luận về tự truyện của Công Vinh

Cầu thủ nổi tiếng xứ Nghệ một thời cho rằng, anh không muốn bình luận gì về những ồn ào xung quanh cuốn sách vừa mới ra mắt của đồng đội cũ.

van quyen khong muon binh luan ve tu truyen cua cong vinh

Chia sẻ

Tự truyện "Phút 89" của Lê Công Vinh.

Cuốn tự truyện “Phút 89” của Lê Công Vinh đang gây tranh cãi với những tiết lộ sốc về nhiều người trong giới bóng đá. Một trong số đó là Phạm Văn Quyến, người từng sát cánh với CV9 (biệt danh của Lê Công Vinh) trong quãng thời gian 2 người khoác áo đội tuyển quốc gia và CLB Sông Lam Nghệ An.

Công Vinh tiết lộ: “Anh Quyến uống rượu thì vô địch thiên hạ. Trình độ uống rượu của anh chắc cũng cao ngang ngửa với trình đá bóng. Không những vậy, Quyến còn hút thuốc không ít kể cả khi tập trung cùng đội tuyển và còn thay người yêu như thay áo”.

Dưới con mắt của Công Vinh, Văn Quyến còn có tính cách rất bất cần, đến nỗi không có một bằng hữu hay một người thân nào đủ sức mạnh để kiềm chế nổi bản năng của Quyến. “Chính vì sự bất cần cộng với việc có nhiều quảng cáo, nhiều tiền, nhiều gái nên cuối cùng Quyến đã… rơi tự do”.

Những tiết lộ động trời về Văn Quyến đã khiến cuốn tự truyện của Công Vinh trở thành chủ đề tranh cãi gay gắt.

van quyen khong muon binh luan ve tu truyen cua cong vinh
Trong tự truyện, CV9 tiết lộ bí mật của nhiều đồng đội cũ, trong đó có Văn Quyến.

Nhiều người cho rằng, Công Vinh đã hơi hàm hồ khi công bố những bí mật của người khác mà không có sự xin phép hay thỏa thuận nào.

Nối máy với Văn Quyến trong những ngày anh được nhắc đến theo một cách bất đắc dĩ, cầu thủ này cho hay, anh muốn được giữ im lặng. Theo Văn Quyến, đây là những ồn ào không đáng có đối với anh. Quyến "béo" cũng cho hay, có quá nhiều phóng viên, nhà báo gọi điện cho anh để hỏi về những phản ứng này. “Nhưng tôi không muốn đưa ra bất cứ một bình luận gì. Đây không phải là thời điểm thích hợp”, anh nói.

Dù Văn Quyến từ chối chia sẻ về những thông tin trong cuốn tự truyện “Phút 89”, nhưng nhiều bạn bè, người hâm mộ vẫn bày tỏ thái độ trên trang cá nhân của anh.

Một độc giả viết đầy ẩn ý: “Chết vì anh em có khi lại được tôn trọng hơn là sống trong vinh quang mà nói xấu anh em…”.

Ngoài ra, nhiều bình luận thể hiện sự phản đối gay gắt những thông tin liên quan đến Văn Quyến trong cuốn tự truyện của Công Vinh. Thậm chí, có người cho rằng Công Vinh đang làm trò ở showbiz.

van quyen khong muon binh luan ve tu truyen cua cong vinh Thủy Tiên có can thiệp sâu vào tự truyện gây tranh cãi của Công Vinh?

Nhà báo Trần Minh (người chấp bút sách) nói đùa rằng Thủy Tiên "viết" cuốn sách này còn nhiều hơn cả anh, nhưng nữ ca ...

van quyen khong muon binh luan ve tu truyen cua cong vinh “Phút 89” của Công Vinh, ranh giới giữa sự thật và rào cản pháp lý

Giới thể thao và truyền thông tiếp tục nổi sóng sau sự kiện Công Vinh ra mắt cuốn tự truyện “Phút 89”. Có nhiều phản ...

van quyen khong muon binh luan ve tu truyen cua cong vinh "Nỗi đau Bacolod", vụ bán độ ở SEA Games 2005 trong góc nhìn Công Vinh

"Đại án Bacolod" rúng động bóng đá Việt Nam liên quan đến các cầu thủ U23 bán độ ở SEA Games 2005 đã được Công ...

/ https://laodong.vn