Vận mệnh sang hèn hé lộ qua dáng mũi

Mũi nằm ở trung tâm của gương mặt, chiếm vị trí quan trọng trong diện mạo của một người. Ngoài ra, mũi còn hé lộ được tính cách, vận mệnh, cơ hội trong cuộc đời của một con người.

Mũi to: Độc lập, giàu có, hào phóng, tốt bụng

Những người sở hữu mũi to, cánh mũi dày thường là người có tính cách độc lập, mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm. Họ cũng là người có trách nhiệm với công việc, nhiệm vụ mình được giao. Ngoài ra, người có mũi to có tính cách thẳng thắn, hào phóng với bạn bè, sống tình cảm, chan hòa với người thân và thường sẵn lòng giúp đỡ khi người khác gặp khó khăn. Đây cũng là tướng người có số phát tài, giỏi đầu tư và quản lý tài chính.

van menh sang hen he lo qua dang mui

Mũi nhỏ: Bảo thủ, dễ do dự, bỏ lỡ cơ hội

Những người có mũi nhỏ hơn so với tỷ lệ gương mặt thường là người sống nội tâm, ít thể hiện bản thân, bảo thủ, thiếu quyết đoán và thường bỏ lỡ cơ hội. Do thiếu can đảm và tầm nhìn, họ thường khó có được cuộc sống giàu sang, dư dả.

Lỗ mũi lớn: Cởi mở, khoan dung, chu đáo

Hầu hết những người sở hữu lỗ mũi lớn thường là rất cởi mở, dễ cảm thông, khoan dung với người khác. Họ cũng là người biết quan tâm, chia sẻ với mọi người xung quanh và được rất nhiều người yêu mến. Do có những ý tưởng, bước đi táo bạo, họ thường là những người thành đạt trong sự nghiệp, thành công trong kinh doanh và sớm sở hữu nguồn lực tài chính dư dả.

Lỗ mũi nhỏ: Thông minh, hiểu biết, sâu sắc

Người có lỗ mũi nhỏ được biết đến là những người tinh anh, hiểu biết, thận trọng và rất sâu sắc. Họ rất nhạy cảm với các cơ hội đầu tư tài chính và thường gặp may khi đầu tư tiền bạc. Tuy nhiên, họ cũng là người dễ gặp thị phi, bị nhiều người ganh ghét với tài năng và thành công của mình.

van menh sang hen he lo qua dang mui

Mũi dài: Cẩn thận, chu đáo, tận tâm

Những người sở hữu sống mũi dài là những người cẩn thận, chu đáo, tận tâm với công việc. Họ cũng là người có xu hướng cầu toàn nên thường xem xét, cân đo, đong đếm kỹ lưỡng trước khi quyết định. Trong sự nghiệp, họ có thu nhập khá, có nhiều mối quan hệ tốt.

Mũi ngắn: Bốc đồng, cẩu thả

Người có sống mũi ngắn thực sự rất thông minh, nhanh trí nhưng họ cũng là người bốc đồng, cảm tính, không cẩn thận, không đáng tin cậy trong công việc. Sự nghiệp của họ cũng chỉ thường thường bậc trung với mức tài chính không mấy dư dả.

van menh sang hen he lo qua dang mui Nắng to vẫn mênh mông nước, dân Hà thành chỉ còn cách chèo thuyền

Dù đã bước sang ngày thứ 3 sau đợt mưa lớn, nhưng nhiều nơi ở ngoại thành Hà Nội vẫn chìm trong biển nước, người ...

van menh sang hen he lo qua dang mui 3 năm tới, Thần Tài sẽ chiếu cố 3 con giáp này, khiến cuộc sống của họ suôn sẻ, tài vận dồi dào

Không những làm mọi chuyện đều thuận lợi, suôn sẻ mà tài vận ngày càng dồi dào, cứ vừa hết tiền thì cơ hội khác ...

van menh sang hen he lo qua dang mui Những cặp con giáp lấy nhau sẽ có được hạnh phúc viên mãn, giàu sang một đời

Khi về chung một nhà, những con giáp này sẽ có sự nghiệp thăng hoa, hạnh phúc trọn vẹn khiến nhiều người ghen tỵ.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

/ http://danviet.vn