Văn Hậu đủ điều kiện thi đấu cho Hà Nội từ vòng 11 V.League 2020

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đủ điều kiện để thi đấu cho Câu lạc bộ Hà Nội trong trận đấu với TP.HCM ở vòng 11 LS V.League 2020. 

van hau du dieu kien thi dau cho ha noi tu vong 11 vleague 2020

Văn Hậu trở lại Hà Nội ở giai đoạn 2 V.League 2020. Ảnh: HNFC

Sau khiĐoàn Văn Hậu không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Heerenveen, Câu lạc bộ Hà Nội đã gọi cầu thủ này về nước để thi đấu ở V.League 2020.

Đây là giai đoạn Hà Nội đang gặp khó khăn về mặt lực lượng, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cần được bổ sung cầu thủ cho giai đoạn 2.

Có thời điểm, Hà Nội chỉ có khoảng 13-14 cầu thủ ở trạng thái hoàn toàn khoẻ mạnh nhưng lại có tới 3 thủ môn. Sự trở lại của Văn Hậu sẽ giúp cho Hà Nội bổ sung lực lượng chất lượng ở hàng thủ lẫn các phương án tấn công.

Thời gian mở cửa chuyển nhượng cho giai đoạn 2 V.League 2020 bắt đầu từ ngày 21.7 đến 17.8. Thế nên, Hà Nội có thể bắt đầu đăng ký cho Văn Hậu thi đấu ngay ở thời điểm này. Hậu vệ người Thái Bình đủ điều kiện để thi đấu cho Câu lạc bộ Hà Nội trong trận đấu với TP.HCM ở vòng 11 LS V.League 2020.

Tuy nhiên, hiện nay Văn Hậu vẫn đang ở lại Hà Lan mà chưa thể về nước. Trao đổi với Lao Động, ông Nguyễn Quốc Hội - Trưởng đoàn Câu lạc bộ Hà Nội cho biết, Văn Hậu chưa thể về nước thời điểm này do chưa tìm được chuyến bay. Bên cạnh đó, Văn Hậu sẽ phải cách ly theo quy định khi về nước nên chưa có lịch trình cụ thể.

Ông Hội cho biết, Hà Nội không có kế hoạch bổ sung thêm ngoại binh ở giai đoạn 2 V.League. Bởi lẽ, nguồn cầu thủ ngoại đang ở Việt Nam không có, trong khi đó tình hình dịch COVID-19 vẫn ảnh hưởng đến nhiều nước khác nên không thể tìm kiếm được cầu thủ từ bên ngoài.

Khi trở lại Hà Nội ở giai đoạn 2 V.League, nhiều khả năng, Văn Hậu sẽ được huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm xếp chơi ở vị trí cánh trái quen thuộc. Tuy nhiên, cũng không ngoại trừ khả năng, ông sẽ kéo Văn Hậu vào trung tâm hàng phòng ngự trong từng trận đấu cụ thể.

 

ĐĂNG HUỲNH

van hau du dieu kien thi dau cho ha noi tu vong 11 vleague 2020 Công Phượng, Văn Hậu thất bại ở trời Âu: Sự thật phũ phàng

Đoàn Văn Hậu nối gót Công Phượng về lại \'ao làng\' V-League, chấm dứt giấc mơ chơi bóng ở châu Âu. Một kết thúc buồn ...

van hau du dieu kien thi dau cho ha noi tu vong 11 vleague 2020 Cuối cùng, CLB Hà Nội đã thua trong thương vụ Đoàn Văn Hậu

Câu lạc bộ Hà Nội chính thức thông báo về việc gọi Đoàn Văn Hậu trở lại Việt Nam , chỉ sau 1 mùa cho ...

/ laodong.vn