Vân Dung tiết lộ chi tiết kịch bản Táo quân 2021

Táo Y tế Vân Dung tiết lộ chi tiết kịch bản trong lúc khán giả tò mò từng ngày về Gặp nhau cuối năm.- Táo quân 2021.

Theo đó, trên trang cá nhân, chị viết: "Nhà tôi ba đời lên chầu đều bị chửi, đến đời tôi thì được vênh mặt. Đáp lại, Bắc Đẩu Công Lý phản ứng: Còn vụ thổi giá thiết bị y tế bây giờ định tính thế nào?". Khi đưa ra chi tiết kịch bản này, Vân Dung còn bình luận thêm, "Bắc Đẩu lắm mồm, thối tai" khiến khán giả thích thú.

Vân Dung tiết lộ chi tiết kịch bản Táo quân 2021  - 1
Vân Dung thèm ngủ sau khi tập luyện Táo quân - Gặp nhau cuối năm 2021.

Như vậy, không nằm ngoài dự đoán, ngoài thành tích căng mình chống dịch COVID-19 ở tuyến đầu, giữ cho đất nước bình yên đáng khen ngợi, ngành y tế năm nay vẫn còn những điểm xấu cần thiết phải mổ sẻ, lên án. Trong đó, điển hình là vụ thổi giá thiết bị y tế, bòn rút tiền của người bệnh khiến dư luận nhức nhối.

Vân Dung tiết lộ chi tiết kịch bản Táo quân 2021  - 2
Vân Dung tiết lộ chi tiết kịch bản Táo Quân 2021- Gặp nhau cuối năm.

Cũng kể từ sau khi hé lộ thông tin về sự góp mặt của Ngọc Hoàng Quốc Khánh và lịch ghi hình cận kề, các nhà Táo cũng cho hay, họ tập luyện xuyên đêm để có thể thuộc được tập kịch bản dày đến hơn trăm trang như Chí Trung than phiền. Mặc dù vẫn liên tục mỉm cười khi selfie nhưng các nghệ sỹ vẫn lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Sáng nay, Vân Dung hài hước “thứ bảy máu chảy về tim, lim dim tìm chỗ ngủ” khi đăng tải hình chụp chung với nghệ sỹ Quốc Khánh, Quang Thắng sau khi tập luyện. Bên cạnh đó, khi chụp ảnh chung với gia đình nhà Táo, nữ diễn viên cũng bình luận: "Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc" thể hiện sự thân thiết giữa ê kip.

Được biết, trong cuộc sống riêng tư, Vân Dung cũng là người sống vì gia đình và khá kín tiếng. Con trai của nữ diễn viên hài này cũng đang kế nghiệp mẹ, theo học diễn xuất tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Tuy nhiên, Vân Dung cũng giấu kín chuyện này. Chị mong con trai có thể thoải mái phát huy năng lực và sống trọn vẹn với đam mê của mình mà không bị ánh hào quang của mẹ cản trở hay tạo áp lực.

GIA VŨ

Táo quân 2021 - Gặp nhau cuối năm: Chí Trung tiết lộ về Táo quân 2021 - Gặp nhau cuối năm: Chí Trung tiết lộ về "bộ ba quyền lực"
Táo Quân 2021: Các Táo sẽ đeo khẩu trang vào chầu Ngọc Hoàng Táo Quân 2021: Các Táo sẽ đeo khẩu trang vào chầu Ngọc Hoàng
Táo quân 2021: Hé lộ vai diễn của Vân Dung, Tự Long Táo quân 2021: Hé lộ vai diễn của Vân Dung, Tự Long

/ vtc.vn