Ứng dụng ngân hàng “chinh phục” người dùng bằng hệ sinh thái đa tiện ích

Không đơn thuần chỉ thực hiện chức năng chuyển tiền, giờ đây ứng dụng ngân hàng còn giúp khách hàng thanh toán mọi hóa đơn dịch vụ, đặt mua các loại vé và thậm chí cả mua sắm online...

Ứng dụng ngân hàng đa tiện ích được lòng khách hàng

Xa rồi những ngày tháng phải ra tận quầy giao dịch để chuyển tiền cho cho con gái đi học, giờ đây chị Phương Lan chỉ cần sử dụng ứng dụng ngân hàng là có thể chuyển khoản nhanh trong vòng vài giây.

Chị Lan chỉ là một trong rất nhiều khách hàng trải nghiệm và sử dụng ứng dụng đa tiện ích Agribank E-Mobile Banking. Hầu hết khách hàng đều nhận thấy sự nỗ lực và cải biến đột phá hỗ trợ tối đa người dùng trên ứng dụng ngân hàng của Agribank.

ung dung ngan hang chinh phuc nguoi dung bang he sinh thai da tien ich

Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đa tiện ích.

Đáp ứng nhu cầu tài chính, Agribank E-Mobile Banking cung cấp cho khách hàng các tiện ích chuyển khoản trong và liên ngân hàng 24/7, tiện lợi hơn hẳn hình thức chuyển khoản truyền thống tại quầy giao dịch, giúp người dùng tiết kiện thời gian hơn.

Nếu điện thoại chẳng may hết tiền, khách hàng chỉ cần nhập số điện thoại của chủ tài khoản hoặc số điện thoại của người muốn nạp thẻ là có thể nạp các mệnh giá từ 30.000 đồng đến 500.000 đồng ngay tức khắc.

Trợ thủ đắc lực của người dùng trong cuộc sống hiện đại

Vượt lên trên ứng dụng tài chính cá nhân thông thường, Agribank E-Mobile Banking mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tính năng mới tiện lợi và thú vị.

Ngoài các tiện ích chuyển khoản, người dùng giờ đây có thể thanh toán mọi hóa đơn dịch vụ từ hóa đơn tiền điện, tiền nước, truyền hình cáp, internet, viễn thông… một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian ngay trên ứng dụng. Đặc biệt, ứng dụng còn có tính năng nhắc lịch thanh toán hóa đơn hàng tháng vô cùng hữu ích với mỗi cá nhân.

Thanh toán online tiện lợi, thanh toán offline cũng không chịu thua. Khách hàng sử dụng ứng dụng của Agribank có thể yên tâm mua sắm và thanh toán ngay trên ứng dụng bằng tiện ích QR Pay. Chỉ cần mở ứng dụng, quét mã VNPAY-QR tại các điểm giao dịch là có thể nhận về nhiều ưu đãi giảm giá.

Phương An (27 tuổi ở Hà Nội) là chuyên viên đào tạo của một công ty lớn. Công việc khiến An thường xuyên phải di chuyển giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh do vậy đặt vé máy bay hay tàu xe rất quen thuộc với An. Tuy nhiên, từ ngày sử dụng Agribank E-Mobile Banking thì việc đặt vé máy bay, tàu xe hay thậm chí cả đặt phòng khách sạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều. An không cần phải qua phòng vé mà có thể chủ động đặt, thanh toán vé máy bay, tàu xe ngay trên ứng dụng. Thậm chí An còn có thể tiết kiệm tối đa 2h nhờ check-in làm thủ tục ngay trên ứng dụng đối với các chuyến bay Vietnam Airlines, thật sự tiện lợi và chủ động hơn rất nhiều.

ung dung ngan hang chinh phuc nguoi dung bang he sinh thai da tien ich

Giao dịch qua Agribank E-Mobile Banking tiện lợi, an toàn và nhiều ưu đãi.

Với những tiện ích vượt trội, Agribank E-Mobile Banking mong muốn đem đến hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ chuyển khoản, thanh toán đến mua sắm… Thao tác đơn giản, giao dịch nhanh chóng, bảo mật an toàn mọi lúc mọi nơi. Nhằm khuyến khích khách hàng đăng ký mới và sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking, từ ngày 22/06 đến hết ngày 23/08/2020 tặng ngay 50.000 đồng tiền nạp điện thoại cho 500 khách hàng đầu tiên mỗi tuần đăng ký mới và phát sinh các giao dịch. Áp dụng cho các giao dịch: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, mua sắm VnShop hay thanh toán VNPAY-QR với giá trị từ 100.000 đồng.

Tặng ngay 1 triệu đồng cho 50 khách hàng có tổng giá trị giao dịch trên ứng dụng cao nhất mỗi tuần khi thực hiện các giao dịch tương tự như trên.

Chi tiết chương trình khuyến mại xem thêm tại đây!

ung dung ngan hang chinh phuc nguoi dung bang he sinh thai da tien ich Hậu Covid-19, khách hàng vẫn “chuộng” mua sắm online!
ung dung ngan hang chinh phuc nguoi dung bang he sinh thai da tien ich Những tiện ích tài chính đắc lực đẩy lùi Covid-19 trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking
ung dung ngan hang chinh phuc nguoi dung bang he sinh thai da tien ich Bí quyết nhận ưu đãi khi đặt vé máy bay, tàu, xe trên ứng dụng ngân hàng
ung dung ngan hang chinh phuc nguoi dung bang he sinh thai da tien ich Giao dịch như ý trúng vàng phú quý với Agribank E-Mobile Banking
ung dung ngan hang chinh phuc nguoi dung bang he sinh thai da tien ich Cuộc đua phát triển ứng dụng Ngân hàng số đã thật sự bùng nổ?