U19 Việt Nam tập nhẹ từ sáng sớm quanh khách sạn

Các cầu thủ U19 Việt Nam đã có buổi tập lúc 7h ngày 21/10, thay vì tập khung giờ buổi chiều như thường lệ.

Sáng 21/10, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các học trò tập nhẹ vào lúc 7h. Các cầu thủ đi bộ, thả lỏng và tập không bóng ở xung quanh khách sạn Harris, nơi đội đóng quân.

Đây có lẽ là một trong những buổi tập sáng hiếm hoi của U19 Việt Nam. Vì lý do không đủ sân, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ tập được duy nhất 1 lần trong ngày vào các buổi chiều.

Sáng 21/10, hai sân tập chính ở Bekasi có lịch của Australia và Hàn Quốc. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đành tập nhẹ quanh khách sạn. Trong trường hợp buổi tập buổi chiều bị hủy, U19 Việt Nam sẽ không có một buổi tập đúng nghĩa nào với bóng kể từ sau trận thua U19 Jordan.

u19 viet nam tap nhe tu sang som quanh khach san
HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định cho đội tập không bóng quanh khách sạn. Ảnh: Kiệt Trần.

Điều kiện tập luyện không tốt là một trong những khó khăn của thầy trò Hoàng Anh Tuấn. Theo lời HLV người Khánh Hòa, U19 Việt Nam khi đóng quân tại Bekasi gần như không tập luyện được gì. Đây là một trong những nguyên nhân khiến thể lực của các cầu thủ không được đảm bảo.

Cũng liên quan đến U19 Việt Nam, mới đây HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các cầu thủ được ra khỏi khách sạn trong vòng 1 giờ đồng vào tối 20/10 để tham quan, mua sắm tại các trung tâm thương mại xung quanh khách sạn. Đến nay, sau thất bại trận ra quân, tinh thần cầu thủ đã tự tin, lạc quan trở lại để sẵn sàng cho trận đấu khó khăn với U19 Australia.

16h ngày 22/10, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại vòng chung kết U19 châu Á gặp U19 Australia. Sáng 22/10, nhiều khả năng đội sẽ họp chiến thuật tại khách sạn.

u19 viet nam tap nhe tu sang som quanh khach san

Thủng lưới phút 89, U19 Việt Nam ra quân thua ngược 1-2 ở giải châu Á

U19 Việt Nam có bàn mở tỷ số nhờ công của Mạnh Dũng, nhưng lại thua 1-2 trước Jordan trong trận đầu tiên ở bảng ...

u19 viet nam tap nhe tu sang som quanh khach san

Văn Hậu sẵn sàng thi đấu cho cả đội U19 lẫn tuyển Việt Nam

Hậu vệ của Hà Nội sẵn sàng đồng thời khoác áo hai đội, nhưng cho rằng quyết định cuối cùng thuộc về HLV Park Hang-seo.

https://news.zing.vn/u19-viet-nam-tap-nhe-tu-sang-som-quanh-khach-san-post886123.html

/ Zing