Tuyệt thực đến mức sắp chết, chàng trai đòi lại người yêu sắp cưới chồng

 Bạn gái phải đi lấy người khác, chàng trai Ấn Độ hành động nhanh chóng và may mắn có đám cưới hạnh phúc.

Anh Ananta Burman, ở thị trấn Dhupguri, vùng Tây Bengal, Ấn Độ và cô gái tên Lipika yêu nhau suốt 8 năm. Nhưng thời gian gần đây, bạn gái anh bỗng cắt đứt liên lạc, từ chối trả lời điện thoại, tin nhắn, biến mất trên mạng xã hội.

Nhận thấy bất ổn, Ananta tìm hiểu và phát hiện ra gia đình Lipika đã đồng ý để con gái họ kết hôn với người đàn ông khác. Biết không thể chậm trễ, chàng trai quyết định hành động để giành lại bạn gái. Chủ nhật tuần trước, Ananta đến trước cửa nhà Lipika và tuyệt thực.

tuyet thuc den muc sap chet chang trai doi lai nguoi yeu sap cuoi chong

Ananta ngồi trước của nhà bạn gái, giơ tấm biển "đòi trả lại 8 năm" và tuyệt thực. Ảnh: Justnewsly.

Anh cầm một tấm bìa trên đó viết: "Hãy trả lại 8 năm cho tôi". Nhiều người đi đường sau đó hỏi chuyện, đứng xung quanh anh rất đông và ủng hộ hành động của chàng trai si tình.

Hình ảnh và câu chuyện của Ananta được chia sẻ khắp mạng xã hội. Gia đình người đàn ông định kết hôn với Lipika thậm chí nhờ cảnh sát đuổi Ananta đi. Thế nhưng anh chàng không chịu nhúc nhích, cũng không ăn uống gì.

Thời gian trôi qua, tình trạng sức khỏe của Ananta bắt đầu xấu đi, anh được đưa tới bệnh viện để cấp cứu. Dù mệt mỏi, anh vẫn kiên quyết không ăn bất cứ thứ gì. Người dân địa phương sau đó tạo áp lực, yêu cầu Lipika và gia đình cô từ bỏ hôn ước, để cứu mạng Ananta.

tuyet thuc den muc sap chet chang trai doi lai nguoi yeu sap cuoi chong

Sau nhiều nỗ lực, Ananta cũng được kết hôn với người anh yêu 8 năm. Ảnh: Justnewsly.

Cuối cùng, trước sức ép dư luận, gia đình cô gái phải hủy bỏ đám cưới. Hôn lễ của Ananta và Lipika diễn ra sau đó không lâu.

tuyet thuc den muc sap chet chang trai doi lai nguoi yeu sap cuoi chong Nhà hoạt động môi trường Ấn Độ tuyệt thực đến chết vì sông Hằng bẩn

Nhà bảo vệ môi trường nổi bật nhất Ấn Độ đã qua đời ở tuổi 86 sau 111 ngày tuyệt thực phản đối chính phủ ...

tuyet thuc den muc sap chet chang trai doi lai nguoi yeu sap cuoi chong Tù nhân Argentina tuyệt thực vì… không được xem World Cup

Một số tù nhân tại Argentina quyết không ăn uống nhằm buộc quản lí trại giam phải sửa hệ thống truyền hình cáp để theo ...

/ http://danviet.vn