Tuyết Dung vào biên chế nhà nước, không xuất ngoại thi đấu

Đó là thông tin được HLV CLB bóng đá nữ Phong Phú Hà Nam cho biết vào ngày 22/9 bên lề giải Vô địch Quốc gia

Từ lâu thông tin về việc 2 cầu thủ nữ từng nhiều lần khoác áo đội tuyển quốc gia là Huỳnh Như và Tuyết Dung được CLB Lank FC mời sang thi đấu tại giải bóng đá nữ hạng 2 của Bồ Đào Nha đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ cả nước.

Lank FC là một CLB mới thành lập của Bồ Đào Nha, họ đặt mục tiêu thăng hạng lên chơi tại giải hạng nhất của Bồ Đào Nha. CLB này biết đến 2 tuyển thủ trên qua một người đại diện Việt Nam. Người đại diện này sau khi tìm hiểu kỹ càng đã giới thiệu tiền đạo Huỳnh Như và tiền vệ Tuyết Dung. Hài lòng với năng lực của hai tuyển thủ nữ Việt Nam, ban lãnh đạo Lank FC đã mời họ sang Bồ Đào Nha thi đấu.

Nguyễn Thị Tuyết Dung.

Việc 2 tuyển nữ Việt Nam được sang châu Âu thi đấu đang khiến người hâm mộ cả nước đặc biệt là những ai yêu mến đoàn quân của HLV Mai Đức Chung không khỏi vui mừng. Tuy nhiên theo thông tin của HLV câu lạc bộ Phong Phú Hà Nam ông Nguyễn Thế Cường cho biết thì chuyện Tuyết Dung sang Bồ Đào Nha thi đấu sẽ không xảy ra.

"Chuyện Tuyết Dung (xuất ngoại thi đấu) đã dừng lại rồi. Tuyết Dung đã người của biên chế nên cần thời gian thử thách, hiện em ấy toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB và thể thao tỉnh Hà Nam", ông Nguyễn Thế Cường phát biểu sau trận đấu giữa Hà Nam và Thái Nguyên chiều 22/9.

Khi được hỏi về chuyện này, Nguyễn Thị Tuyết Dung cho biết, chuyện cô xuất ngoại thi đấu tại Bồ Đào Nha vẫn đang trong quá trình làm việc và chưa đi đến hồi kết.

Ngọc Bình

Tuyết Dung nói gì khi 99% vỡ mộng thi đấu ở châu Âu? Tuyết Dung nói gì khi 99% vỡ mộng thi đấu ở châu Âu?
Huỳnh Như, Tuyết Dung sẵn sàng sang Bồ Đào Nha thi đấu Huỳnh Như, Tuyết Dung sẵn sàng sang Bồ Đào Nha thi đấu

/ cand.com.vn