Tuyệt chiêu đối phó với “con giáp thứ 13” của bà mẹ hai con

Khi trở về thấy chồng vẫn đang ngủ say sưa do tối qua đi nhậu về muộn. Chiếc điện thoại để đầu giường nháy sáng. Tò mò, cô mở ra thì ngã ngửa với những tin nhắn ngọt ngào của một cô gái khác gửi cho chồng: “Anh yêu dậy chưa, hôm qua về muộn có bị vợ cằn nhằn không? Cố lên anh nhé, rồi lại về với em, yêu và nhớ anh!”

Ngày chưa có chồng, Tuyết cũng thuộc “top” con gái xinh xắn, cao ráo, trắng trẻo, thắt đáy lưng ong và được rất nhiều người theo đuổi. Đến tận bây giờ, cô vẫn chẳng hiểu sao khi đó lại chọn Vinh, một thanh niên vừa quê mùa, nhút nhát tính cách lại lầm lầm, lì lì.

Sau khi kết hôn, hai đứa được nội ngoại mỗi bên cho một chút vốn dắt lưng và lên thành phố lập nghiệp. Tuyết mở shop thời trang, hai vợ chồng gom góp tiền mua xe để Vinh chạy taxi và chở hàng. Mặc dù kinh tế chưa phải khá giả nhưng Tuyết lúc nào cũng hạnh phúc, tự hào vì được chồng yêu chiều đi một bước là đưa đi về một bước là đón rước. Nửa đêm nửa hôm, vợ thích ăn gì là phóng xe đi mua bằng được.

Thu nhập mỗi tháng được bao nhiêu chỉ giữ lại tiền xăng xe, điện thoại còn lại, Vinh đều “nộp”cho vợ không thiếu một đồng. Vì Tuyết xinh đẹp, lại làm về thời trang nên ăn mặc rât có gu, càng ngày càng trở lên duyên dáng. Cũng chính vì điều đó mà Vinh luôn sợ mất vợ, thỉnh thoảng cũng ghen tuông vô cớ.

tuyet chieu doi pho voi con giap thu 13 cua ba me hai con

Sau khi sinh con thứ 2, cơ thể Tuyết không còn được đẹp như trước, đấy cũng là lúc chồng cô có biểu hiện lạ. Ảnh: I.T

Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi Tuyết có bầu và sinh sòn sòn 3 năm 2 đứa con. Nuôi con vất vả, lại còn chạy qua chạy lại quản lý cửa hàng nên lúc nào nhìn Tuyết cũng bơ phờ, quần áo không còn chỉn chu, điệu đà như trước nữa. Cơ thể chưa bao giờ vượt qua 47 kg bốc chốc phình đại không xuống nổi dưới 60 kg, lúc nào cũng xồ xề, bụng ngấn mỡ, luôn làm cô phát stress vì không có thời gian tập thể dục và ăn kiêng.

Nhìn vợ ngày một... xuống cấp, Vinh bắt đầu có những biểu hiện bất thường, hay đi sớm về muộn. Những buổi tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè cũng lấy cớ vợ phải ở nhà trông con để không cho vợ đi. Một lần, Vinh về quê ăn giỗ và có việc gia đình ở lại 1 tuần, anh không đưa vợ con về cùng vì thằng bé đang ốm đi lại nhiều mệt mỏi và lâu khỏi. Sau tuần đó, Tuyết thấy Vinh có những biểu hiện bất thường. Vinh thường xuyên mang điện thoại vào toilet và ngồi rất lâu.

Sáng đó, cô dậy sớm ra cửa hàng rồi mua đồ ăn sáng về cho chồng. Khi trở về thấy chồng vẫn đang ngủ say sưa do tối qua đi nhậu về muộn. Chiếc điện thoại để đầu giường nháy sáng. Tò mò, cô mở ra thì ngã ngửa với những tin nhắn ngọt ngào của một cô gái khác gửi cho chồng: “Anh yêu dậy chưa, hôm qua về muộn có bị vợ cằn nhằn không? Cố lên anh nhé, rồi lại về với em, yêu và nhớ anh!”

Thì ra, Vinh lập hẳn một facebook mới và nhắn tin chát thường xuyên với bồ khoảng 1 tuần nay – tính từ thời điểm anh ta về quê một mình.

Cô choáng váng nhưng vẫn đủ bình tĩnh tìm vào facebook của cô bồ và biết được cô ta cùng quê với chồng mình, còn rất trẻ vừa học xong cấp 3. Vừa tức giận, vừa đau khổ, lúc ấy Tuyết nghĩ không thể để yên cho họ muốn làm gì thì làm được, phải có cách nào đó ngăn chặn việc này.

Cô lục tủ quần áo, lấy bộ đồ ngủ sexy nhất chồng cô mua tặng từ hồi mới cưới rồi nằm cạnh chồng (lúc ấy vẫn đang ngủ say) trả vờ nhắm mắt và chụp ảnh và gửi cho ả kia cùng lời nhắn: “Anh dậy rồi, qua về muộn mà phải “trả bài” vợ mấy hiệp liền mệt quá, giờ vẫn đang ôm vợ ngủ khì đây”.

tuyet chieu doi pho voi con giap thu 13 cua ba me hai con

Sau khi nhắn tin, gọi điện cho bồ nhí của chồng, Tuyết đã ôm hai con đi du lịch khiến Vinh rất lo sợ. Ảnh: I.T

Chắc phát hiện không phải lời lẽ của Vinh mà là của vợ, cô gái kia không dám nhắn lại nữa. Tuyết tìm số điện thoại và gọi điện cho cô ta. Tuyết nói cô biết lai lịch rõ ràng của cô ta, nhà ở quê thế nào, con nhà ai. Nếu không dừng ngay lại thì cô sẽ đến tận nhà nói chuyện với bố mẹ và cho cả làng, cả xã biết về chuyện của hai người để cô ta không còn mặt mũi nào về quê nữa.

Nghe Tuyết nói vậy, cô gái kia sợ hãi thanh minh rằng chỉ là bạn, rằng Vinh chỉ nhờ nhắn tin như vậy để cho vợ ghen thôi chứ không có chuyện gì. Tất nhiên, Tuyết chẳng tin những lời cô ta nói. Cô chụp lại tất cả bằng chứng, hình ảnh và lư lại ghi âm cuộc gọi và gửi vào điện thoại của cô ta với lời cảnh báo. Nếu như cô còn phát hiện ra bất kỳ điều gì thì những thứ này sẽ được gửi đến gia đình cũng tất cả người quen biết của cô ta. Cô cũng gửi đồng thời những tin nhắn đó vào máy chồng.

Xong việc, cô tắt điện thoại, ôm con và bắt xe đi du lịch.

Phần Vinh, sau khi tỉnh dậy, biết đã bị vợ phát hiện, lại không thấy vợ con đâu, anh chạy ngược chạy xuôi đi tìm, gọi điện khắp nơi vẫn không có tin tức gì, gọi điện về nhà nội, ngoại đề không có. 4 ngày mẹ con Tuyết đi du lịch là 4 ngày Vinh không ăn, không ngủ, mặt mày hốc hác, lo lắng, sợ hãi và ân hận.

Khi mẹ con Tuyết trở về, Vinh khóc lóc quỳ gối ôm vợ con và xin tha thứ, rằng anh đã thấm thía lắm cảnh bỗng dưng “tay trắng”, nhà cửa tan nát, cô đơn và tuyệt vọng; rằng anh sẽ không bao giờ để mất gia đình nhỏ bé và hạnh phúc của mình chỉ vì những cơn “say nắng” như thế nữa.

tuyet chieu doi pho voi con giap thu 13 cua ba me hai con Dùng khổ nhục kế để có khuôn mặt giống chồng của người tình

Nữ y tá tại Ấn Độ tính toán rằng khi chồng "biến mất", nhân tình của cô sẽ có cơ hội đóng giả anh này ...

tuyet chieu doi pho voi con giap thu 13 cua ba me hai con Khuyên can việc ngoại tình, vợ bị chồng sát hại rồi đốt xác phi tang

Trong cơn cuồng loạn khi bị yêu cầu chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng, người chồng đã xuống tay đoạt mạng vợ rồi dựng ...

tuyet chieu doi pho voi con giap thu 13 cua ba me hai con Bị vợ livestream cảnh ôm ấp tình nhân trong chăn, chồng thản nhiên ngủ tiếp

Bị vợ bắt quả tang trần như nhộng ôm ấp tình nhân trong chăn ở phòng trọ, thế nhưng chồng vẫn lăn ra ngủ tiếp ...

/ http://danviet.vn