Tuyển Việt Nam làm quen SVĐ 55.000 chỗ chuẩn bị đấu Thái Lan

Sáng 20-12, ĐT Việt Nam dành thời gian tham quan SVĐ quốc gia Singapore, nơi diễn ra hai trận bán kết AFF Cup 2020 với ĐT Thái Lan.

Đây là lần đầu tiên thày trò HLV Park Hang-seo đến SVĐ quốc gia Singapore ở giải năm nay. Trước đó, 4 trận đấu ở bảng B AFF Cup 2020 của ĐT Việt Nam đều diễn ra trên sân Bishan, có sức chứa chỉ 6.000 chỗ.

Tuyển Việt Nam làm quen SVĐ 55.000 chỗ chuẩn bị đấu Thái Lan ảnh 1
ĐT Việt Nam làm quen SVĐ quốc gia Singapore (Ảnh: VFF)

SVĐ quốc gia Singapore là một trong những sân lớn nhất Đông Nam Á, với sức chứa 55.000 chỗ ngồi.

Đây là nơi tổ chức các trận đấu của bảng A, nơi Thái Lan đã trải qua 4 trận thắng tuyệt đối ở vòng bảng, trong đó có việc hạ chủ nhà Singapore để chiếm ngôi đầu. Rõ ràng Thái Lan có lợi thế hơn một chút so với Việt Nam ở vòng bán kết, khi đã rất quen với mặt sân này.

Tuyển Việt Nam làm quen SVĐ 55.000 chỗ chuẩn bị đấu Thái Lan ảnh 2
Đây là lần đầu tiên các học trò HLV Park tiếp cận mặt sân này ở giải năm nay

Theo LĐBĐ Việt Nam (VFF), do BTC không cho phép các đội tuyển được tập làm quen sân nhằm bảo vệ mặt cỏ, các học trò HLV Park Hang-seo chỉ có thể đi lại, quan sát nhằm cảm nhận, định hình rõ hơn về không gian sân vận động, chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.

Chiều cùng ngày, ĐT Việt Nam trở lại sân tập quen thuộc Hougang để luyện tập cho hai trận bán kết AFF Cup 2020 với ĐT Thái Lan, diễn ra vào 19h30 ngày 23 và 26-12 tới.

Thắng Campuchia, tuyển Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020 Thắng Campuchia, tuyển Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020

Tuyển Việt Nam đánh bại Campuchia với tỷ số đậm 4-0 để vượt qua vòng bảng với ngôi nhì, qua đó sẽ gặp Thái Lan ...

/ anninhthudo.vn