Tuyển Việt Nam không tập làm quen sân trước trận gặp Lào

Tuyển Việt Nam sẽ không có buổi tập làm quen sân trước thềm cuộc so tài với Lào ở bảng B AFF Cup 2020.

Chiều nay 5/12, tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước thềm trận ra quân gặp Lào tại AFF Cup 2020, diễn ra vào 19h30 tối mai trên sân Bishan, Singapore.

Theo thông lệ, buổi tập chiều nay chính là buổi tập làm quen sân thi đấu trước trận đấu đầu tiên của các đội tuyển. Tuy nhiên, do Singapore đang vào mùa mưa, nên ban tổ chức giải đã không cho phép các đội được tập luyện nhằm đảm bảo chất lượng mặt sân.

Tuyển Việt Nam không tập làm quen sân trước trận gặp Lào - 1
Tuyển Việt Nam không tập làm quen sân.

Đây cũng là điều thường thấy trong trường hợp ban tổ chức giải nhận thấy việc tập luyện trong điều kiện thời tiết bất lợi sẽ gây tổn hại tới mặt sân thi đấu. Các đội tuyển đều hiểu và chấp nhận với quyết định này.

Sáng mai, HLV Park Hang Seo sẽ họp chuyên môn với các cộng sự trong BHL trước khi đưa ra quyết định về danh sách đăng ký 23 cầu thủ.

Ông đang có trong tay đầy đủ lực lượng khi không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào. Bộ đôi Quế Ngọc Hải, Quang Hải sau hai ngày nghỉ hồi phục vì mỏi cơ cũng đã trở lại tập luyện bình thường.

Tuyển Việt Nam so tài với Lào vào tối mai trong khuôn khổ bảng B AFF Cup. Cách đây ba năm, các học trò của HLV Park Hang Seo cũng gặp Lào ở trận mở màn. Khi ấy, tuyển Việt Nam thắng 3-0 trên sân khách.

Hồng Nam

Nhận định bảng B AFF Cup 2020: Indonesia, Malaysia thách thức tuyển Việt Nam Nhận định bảng B AFF Cup 2020: Indonesia, Malaysia thách thức tuyển Việt Nam
20.000 khán giả sẽ là cú hích cho tuyển Việt Nam 20.000 khán giả sẽ là cú hích cho tuyển Việt Nam

/ vtc.vn