Tuyển Việt Nam đấu U22 Việt Nam: Phe vé Hà Nội đến Phú Thọ, bán giá gấp 3 lần

Phe vé từ Hà Nội lên Phú Thọ, rao bán vé trận đội tuyển Việt Nam gặp U22 Việt Nam với giá lên tới 500.000 đồng.

Sức nóng của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam ở Phú Thọ có vẻ lớn hơn so với trận đấu vài ngày trước trên sân Cẩm Phả. Cơn "sốt vé" diễn ra ngay sau mở bán hôm qua (25/12) khi hàng dài người hâm mộ xếp hàng dài trước phòng vé sân Việt Trì từ sớm, khiến vé được bán sạch chỉ sau vài giờ.

Đến ngày 26/12, một ngày trước trận đấu, phe vé hoạt động công khai ở khu vực trước cổng sân vận động. Đặc biệt, có không ít dân phe từ Hà Nội cũng xuất hiện.

Tuyển Việt Nam đấu U22 Việt Nam: Phe vé Hà Nội đến Phú Thọ, bán giá gấp 3 lần - 1
Phe vé chào mời khách trước cổng sân Việt Trì.

Vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam có mệnh giá cao nhất là 150.000 đồng. Những người hâm mộ mua lại vé ở cổng sân chiều nay phải bỏ ra tới 500.000 đồng cho một chiếc vé khán đài A.

Rất nhiều người vẫn đến sân Việt Trì hỏi mua vé trận đấu. Tuy nhiên khi được ban tổ chức thông báo hết vé, họ đành phải mua lại từ dân phe ở cổng sân. Không ít CĐV Phú Thọ chấp nhận trả số tiền lớn gấp hơn ba lần mệnh giá để được xem các tuyển thủ quốc gia thi đấu.

Tuyển Việt Nam đấu U22 Việt Nam: Phe vé Hà Nội đến Phú Thọ, bán giá gấp 3 lần - 2
Giá vé được đẩy lên tới 500.000 đồng/vé.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam diễn ra lúc 17h ngày 27/12 trên sân Việt Trì. Sức hấp dẫn của trận đấu này là rất lớn, bởi HLV Park Hang Seo đã xác nhận sẽ tung ra đội hình mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam. Trong trận đấu trước, nhà cầm quân người Hàn Quốc sử dụng đội hình mang tính thử nghiệm với nhiều gương mặt mới.

MINH NGỌC

Quang Hải, Công Phượng tái xuất, tuyển Việt Nam mạnh áp đảo đội U22 Quang Hải, Công Phượng tái xuất, tuyển Việt Nam mạnh áp đảo đội U22
U22 Việt Nam “chạm trán” tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo nhận định gì? U22 Việt Nam “chạm trán” tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo nhận định gì?
Việt Nam lập kỷ lục ở bảng thứ bậc FIFA Việt Nam lập kỷ lục ở bảng thứ bậc FIFA

/ vtc.vn