Tượng quái lạ ở Hòn Dáu: 'Người chê là không có học'

Trước bình luận của nhiều người về những bức tượng hài hước tại Hòn Dáu, lãnh đạo cho rằng những người nói ra là những người không có học.

Tối 22/8, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh loạt tượng thần Hy Lạp và nhân vật hoạt hình có hình dáng và biểu cảm hài hước, kỳ lạ được đặt trong 1 công viên ở Đồ Sơn, Hải Phòng.

Đơn vị sở hữu loạt tượng trên là công viên Hòn Dáu, thuộc công ty cổ phần du lịch quốc tế Hòn Dáu, Đồ Sơn, Hải Phòng.

tuong quai la o hon dau nguoi che la khong co hoc

Loạt tượng với tạo hình hài hước tại công viên Hòn Dáu

Trước những thông tin phản ánh này, ông Hoàng Thiềng, Giám đốc công ty cổ phần du lịch quốc tế Hòn Dáu cho biết: "Mọi người đăng hình ảnh này lên mạng chắc là muốn quảng cáo cho chúng tôi.

Tượng này là tượng được đưa lên nóc các nhà hát, theo đó sẽ có những bức tượng người cầm giáo gánh như ở một số công trình nước ngoài, nhà hát lớn thành phố Hồ Chí Minh.

Bức tượng được chụp lên vừa rồi là tượng được đắp ở cửa khách sạn, tượng gánh tòa nhà đó, nhìn không có gì lạ cả nhưng có người lại hỏi tại sao nó xấu vậy.

Ví dụ có hai người con gái, một người con gái xấu và một người con gái đẹp, vậy thì người ta lại chê con gái xấu à?

Con người đẻ ra có người mặt đẹp người mặt xấu nên mới có người được thi hoa hậu. Chả lẽ cứ mặt xấu là lại bị chê rồi đăng lên báo lên mạng à.

Ai đẻ ra cũng muốn đẹp không ai muốn xấu cả. Vậy nên việc đắp tượng không được như mong muốn thì chuyện đó cũng là bình thường, trình độ của con người cũng có giới hạn, tại sao lại đi chê xấu thế?".

tuong quai la o hon dau nguoi che la khong co hoc

Chú chó đốm tại công viên được cộng đồng mạng hài hước đặt lên là "chó chấm bi

Ông Thiềng bức xúc nói: "Tôi thấy những bức tượng này không có gì là phản cảm cả, những bức tượng này do các nhà hội họa điêu khắc Hải Phòng đắp lên.

Những hình ảnh này được đặt trên nóc nhà hát và họ cầm kiếm, gươm. Tuy nhiên lúc này những bức tượng chưa hoàn thành xong, không hiểu sao lại chụp lên nói nó xấu.

Tôi không hiểu những người chụp lên chê bai họ nghĩ gì, ở đây đắp tượng có tượng dữ tượng hiền, tượng đẹp tượng xấu.

Ví dụ có ông bảo vệ đền thì trông ông rất dữ tướng, còn ông quan thanh liêm thì hiền lành...không nhiều người lại bảo sao tượng này dữ thế, hay xấu thế. Tôi cho rằng những người nói ra là những người không có học. Những người đắp tượng này không những là những người có uy tín mà họ còn sang cả nước ngoài lấy tiền về để đắp. Tất cả họ đều làm việc rất có tâm huyết.

Nghệ nhân cũng rất vất vả để tạo ra một bức tượng. Con người sinh ra có người đẹp người xấu, để tạo ra bức tượng cũng thế, phải phụ thuộc vào tay nghề, chẳng nhẽ bây giờ xấu quá phải đập ra hay thế nào?".

tuong quai la o hon dau nguoi che la khong co hoc

Nàng Bạch Tuyết với gương mặt kỳ lạ

Vị giám đốc cho rằng ảnh phải để hở mới phản cảm, còn tượng râu ria gân cốt để gánh cái nhà ấy sẽ không có vấn đề gì.

tuong quai la o hon dau nguoi che la khong co hoc

Những bức tượng được dân mạng bình luận là hài hước

Trước đó nhiều ý kiến bình luận rằng hững bức tượng này khá "lố" và khác xa phiên bản gốc.

tuong quai la o hon dau nguoi che la khong co hoc
tuong quai la o hon dau nguoi che la khong co hoc
tuong quai la o hon dau nguoi che la khong co hoc

Ví dụ chú chó đốm tại công viên được cộng đồng mạng hài hước đặt lên là "chó chấm bi". Trước bức tượng nàng Bạch Tuyết, nhiều người nhận xét nàng Bạch Tuyết có gương mặt kỳ lạ...

Thanh Thanh

tuong quai la o hon dau nguoi che la khong co hoc Bất ngờ vụ tượng 12 con giáp: Khách tăng đột biến

Đến thời điểm này tôi chỉ biết là khách đông, đến tham quan nhiều, doanh thu tốt, còn phản hồi sau đó thì không biết ...

tuong quai la o hon dau nguoi che la khong co hoc Tạm dừng tham quan 12 tượng con giáp "khỏa thân" ở Đồ Sơn

Giám đốc Công ty Cổ phần du lịch quốc tế Hòn Dáu cho biết sẽ cho quây kín khu vườn tượng 12 con giáp và ...

tuong quai la o hon dau nguoi che la khong co hoc Tượng 12 con giáp ở Hòn Dáu: Hải Phòng trưng cầu Hội đồng nghệ thuật thẩm định

Đoàn công tác liên ngành Hải Phòng vừa kiểm tra thực địa và thống nhất đề nghị trưng cầu Hội đồng nghệ thuật thành phố ...

/ http://baodatviet.vn