Tuổi U50, Nguyên Vũ vẫn tích cực chạy show vì lý do này

Nam ca sĩ chia sẻ, anh vẫn chạy show liên tục vì sợ thua thiệt với đàn em.

Trong tập tiếp theo của Hãy nghe tôi hát với chủ đề về những ca khúc của cố nhạc sĩ Châu Kỳ, Nguyên Vũ đảm nhận vai trò khách mời. Nam ca sĩ cảm thấy áp lực vì có thí sinh là đồng nghiệp của anh, bây giờ đi thi hát những ca khúc nhạc xưa. Nhân dịp này, anh cũng trải lòng về khoảng thời gian làm nghề của mình.

Thời gian qua, Nguyên Vũ thường xuyên xuất hiện với nhiều vai trò như diễn viên, MC, giám khảo các cuộc thi sắc đẹp… Cũng vì vậy, không ít người cho rằng nam ca sĩ không còn mặn mà với âm nhạc.

Thế nhưng, sau khi tham gia một chương trình, Nguyên Vũ nhận được rất nhiều tin nhắn từ fan, động viên anh trở lại với âm nhạc và còn gọi nam ca sĩ là “một thời 8X” của họ. Nguyên Vũ xúc động chia sẻ, đó là những động lực để anh trở lại với âm nhạc trong tương lai gần.

tuoi u50 nguyen vu van tich cuc chay show vi ly do nay
Nguyên Vũ bên cạnh danh ca Thái Châu và Đông Đào.

Ở tuổi U50, Nguyên Vũ vẫn khá trẻ trung nhờ giữ tinh thần lạc quan, tự tin. “Nếu tôi cứ tủi thân, nghĩ mình lớn tuổi mà tự ti, không dám đương đầu thử thách, một ngày nào đó, tôi sẽ thua đàn em.

Cũng có người hỏi sao tôi không tiếp tục đi hát bởi kiếm được nhiều tiền, làm diễn viên hay làm MC phải đứng nói từ đầu cho đến cuối chương trình, thù lao không bằng. Nhưng với tôi, đời người chỉ sống một lần, tôi muốn trải nghiệm hết tất cả công việc, có thể đương đầu với mọi thử thách, chắc chắn một ngày nào đó tôi sẽ thành công” – anh nói.

Đối với Nguyên Vũ, việc trẻ lâu không liên quan đến việc đàn ông độc thân hay có gia đình. Bản thân anh không tôn sùng chủ nghĩa độc thân mà chẳng qua là do quá mải mê công việc, không để ý đến tình cảm riêng tư.

tuoi u50 nguyen vu van tich cuc chay show vi ly do nay

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ, anh có thể tiết lộ với khán giả về cuộc sống, nghề nghiệp nhưng riêng chuyện tình cảm, anh muốn giữ bí mật cho riêng mình.

Tôi có quan điểm thế này, nếu tôi yêu một cô gái không phải trong nghề, họ phải chịu đựng sự dòm ngó của dư luận rất cao, nếu lỡ một ngày nào đó hai người không đi chung một con đường nữa, người thiệt thòi là cô ấy.

Nếu người chịu đựng tốt không sao nhưng ngược lại sẽ rất khủng hoảng. Vì vậy, tôi không bao giờ muốn công bố người yêu hay vợ của tôi là ai” - Nguyên Vũ nói thêm.

Trở lại với chương trình Hãy nghe tôi hát tuần này, với chủ đề là những ca khúc của cố nhạc sĩ Châu Kỳ, các thí sinh Đào Ngọc Sang, Tuấn Nghĩa, Triệu Long, Hà Thúy Anh, Ngọc Trâm sẽ thể hiện những ca khúc gắn liền với sự nghiệp sáng tác của ông như Trở về, Giọt lệ đài trang, Thương về miền Trung...

tuoi u50 nguyen vu van tich cuc chay show vi ly do nay Bệnh viện mắt Cao Nguyên “vượt tường lửa” để trục lợi BHYT?

Sở Y tế Gia Lai khẳng định chưa phát hiện dấu hiệu trục lợi BHYT, trong khi thực tế lại cho thấy cơ sở y ...

tuoi u50 nguyen vu van tich cuc chay show vi ly do nay Bà Diệp Thảo đòi quyền đại diện công ty cà phê hòa tan Trung Nguyên

Bà Thảo yêu cầu tòa hủy quyết định đã bãi nhiệm tư cách của bà - người đại diện theo pháp luật, vì cho là ...

tuoi u50 nguyen vu van tich cuc chay show vi ly do nay Đặng Lê Nguyên Vũ nói về Ngọc Trinh và "lạy bàn thờ đạo"

Chủ tịch Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ nói về chuyện "lạy bàn thờ đạo" của cựu CEO Đỗ Hòa: Bịa đặt, dậu đổ bìm ...

Dung Phạm
/ vtc.vn