Tử vi Chủ nhật 05/01: Tuổi Tý gặp tiểu nhân, tuổi Mùi phát tài

Hôm nay người tuổi Mùi không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Có những mối làm ăn lớn giúp cho việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn rất nhiều lần.

Tuổi Tý

Hôm nay người tuổi Tý dễ hao tiền tốn của vì gặp phải tiểu nhân.

Chuyện tình cảm có nhiều rạn nứt nghiêm trọng, những nỗ lực để lại gần đối phương đểu bị cản lại, không thể hàn gắn được mối quan hệ.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu có nhiều cơ hội phát tài, chuyện làm ăn kinh doanh càng về cuối năm càng trở nên tốt đẹp hơn, tiền bạc không ngừng đổ về túi.

Về tình cảm, nhiều mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, khó trở lại được như cũ.

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần có nhiều nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Người còn độc thân thì bỏ lỡ cơ hội tỏ tình, các cặp đôi thì gặp nhiều mâu thuẫn.

Mọi sự hôm nay cần bình tĩnh để không mắc phải sai lầm.

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

tu vi chu nhat 0501 tuoi ty gap tieu nhan tuoi mui phat tai
 

Tuổi Mão

Hôm nay, chuyện tình cảm người tuổi Mão tốt đẹp. Cặp đôi ngày càng mặn nồng, vợ chồng không còn những xung khắc, mâu thuẫn như trước nữa vì đã hiểu nhau hơn.

Với tuổi Mão còn độc thân cũng có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái.

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn cảm thấy dường như đang lạc mất phương hướng. Bạn cố gắng hoàn thành công việc nhưng thấy chán nản, không thấy được mục tiêu của mình. Hãy cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cho mình có khoảng thời gian thư giãn, lấy lại năng lượng sau 1 tuần làm việc mệt mỏi.

Sức khỏe của người tuổi Thìn đã bị ảnh hưởng phần nào khi mà bạn thấy áp lực quá nhiều, ăn uống kém ngon miệng.

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tuổi Tị

Hôm nay người tuổi Tị dễ rơi vào cảnh túng thiếu, tiền bạc hao hụt dù đã có phương án dự phòng cho trường hợp cấp bách, nhưng mọi việc vẫn vượt ngoài tầm kiểm soát.

Về tình cảm, người tuổi Tị dần hiểu ra được tình cảm thực sự của mình và không lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không đi đến đâu.

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

tu vi chu nhat 0501 tuoi ty gap tieu nhan tuoi mui phat tai
 

Tuổi Ngọ

Hôm nay vì sự cố chấp và tự tin tới mức kiêu căng mà người tuổi Ngọ dễ mắc phải sai lầm liên quan đến chuyện tiền bạc, để cho tiền trôi qua kẽ tay.

Về tình cảm, người tuổi Ngọ sẽ sớm đón hạnh phúc của riêng mình. Người độc thân tìm thấy tình yêu thực sự, các cặp đôi tính đến chuyện hôn nhân.

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Có những mối làm ăn lớn giúp cho việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn rất nhiều lần. Hãy tận dụng cơ hội lần này để phát tài.

Cần lưu ý không nên dành quá nhiều thời gian để làm việc mà không chịu nghỉ ngơi, khiến cho cơ thể trở nên suy kiệt.

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân không cần bận tâm về chuyện tiền bạc vì có được nguồn thu nhập ổn định. Đây là phần thưởng cho những cố gắng trước giờ của bạn vì đã làm việc chăm chỉ.

Đường tình duyên có những tín hiệu đáng mừng khi mà bạn tìm được người mình thực sự yêu thương. Hãy mở rộng lòng mình để đón nhận hạnh phúc đến bên. Đối với các gia đình, vợ chồng bên nhau càng ngày càng mặn nồng, tình cảm thăng hoa rực rỡ.

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu được chỉ lối dẫn đường nên việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn, người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập từ nghề tay trái.

Bạn có thể thoải mái mua sắm chi tiêu theo ý mình mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Hãy tận dụng cơ hội này để kiếm được nhiều tiền hơn và nhanh chóng đạt được mục tiêu.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu hôm nay cũng được như ý. Gia đình hạnh phúc, thuận hòa, đối với người còn độc thân thì tình duyên như ý đến bất ngờ.

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

tu vi chu nhat 0501 tuoi ty gap tieu nhan tuoi mui phat tai
 

Tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất sẽ phải gánh chịu nhiều nỗi buồn về tình cảm. Người ấy khiến bạn vô cùng thất vọng vì làm trái lại với lời hẹn ước, tình cảm cứ ngỡ sẽ bền lâu nhưng lại tan biến trong chớp mắt.

Với người còn độc thân, mê mải với công việc, với thú vui riêng của mình. Khi ngẩng đầu lên thì bạn bè xung quanh đều đã có đôi có cặp, trong khi bản thân vẫn còn cô đơn, không biết phải làm thế nào để có được tình yêu cho riêng mình.

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Hôm nay chuyện tình cảm của người tuổi Hợi thăng hoa rực rỡ. Người còn độc thân cảm thấy mình may mắn khi tìm được mảnh ghép của riêng mình sau khi đã mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm. Các cặp đôi cũng dần tháo gỡ được những khúc mắc, hiểu lầm đang tồn tại.

Riêng các cặp vợ chồng tuổi Hợi thì cuộc sống trong ngày nghỉ trở nên êm đềm hơn rất nhiều giữa nhịp sống đang vội vã những ngày cuối năm.

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

tu vi chu nhat 0501 tuoi ty gap tieu nhan tuoi mui phat tai Tử vi thứ Sáu 03/01: Tuổi Sửu phát tài, tuổi Tị sức khỏe không tốt

Hôm nay người tuổi Sửu cũng dễ phát tài một cách bất ngờ như trúng số độc đắc, nhận được một khoản tiền thưởng “từ ...

tu vi chu nhat 0501 tuoi ty gap tieu nhan tuoi mui phat tai Tử vi ngày 2/1/2020: Thìn dễ bị lừa tiền bạc, Dần tình duyên ảm đạm

Tử vi ngày 2/1/2020: Tuổi Thìn cẩn trọng để không bị lừa tiền bạc, tình duyên trong ngày của Dần khá ảm đạm.

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống