Từ bảo vệ thành diễn viên chính, sao nam này vẫn quyết bỏ nghề sang Mỹ

Đi lên từ những gian khó, nam diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ“ có những vai diễn ấn tượng.

Nam diễn viên Hoàng Anh của Gạo nếp gạo tẻ mới đây bất ngờ tuyên bố tạm dừng sự nghiệp đóng phim để sang Mỹ định cư cùng vợ con. Đồng nghiệp, bạn bè và khán giả tiếc nuối bởi Hoàng Anh là một tên tuổi quen thuộc trên màn ảnh.

tu bao ve thanh dien vien chinh sao nam nay van quyet bo nghe sang my

Đi lên từ khốn khó, nhân viên bảo vệ trở thành diễn viên chính

Ít ai biết nam diễn viên Hoàng Anh lớn lên trong hoàn cảnh gia đình túng thiếu. Mẹ anh tần tảo một mình nuôi Hoàng Anh khi cha anh mất sớm. Chính vì kinh tế khó khăn nên trong thời gian học hành, anh phải làm bảo vệ để phụ giúp gia đình. Vì đam mê diễn xuất, anh quyết tâm thi vào đại học Sân khấu Điện ảnh.

Từng bước, Hoàng Anh đặt những dấu chân đầu tiên vào sự nghiệp điện ảnh. Trong thời gian sinh viên, anh bắt đầu bằng một vai diễn nhỏ. Thời gian sau, anh không còn phải làm bảo vệ, chỉ tập trung vào việc học và những vai diễn.

tu bao ve thanh dien vien chinh sao nam nay van quyet bo nghe sang my

Từ vai diễn trong phim Ký Túc Xá, Hoàng Anh bắt đầu có những vai chính. Anh tham gia bộ phim Đam mê (2008) nói về cuộc sống của những ca sĩ trẻ vào nghề. Vai diễn của anh là một thành viên trong nhóm 4 người, phải chịu vất vả để nổi tiếng với tham vọng riêng.

tu bao ve thanh dien vien chinh sao nam nay van quyet bo nghe sang my

Kế đó, Hoàng Anh đóng cặp với Trương Quỳnh Anh trong vai một đôi vợ chồng son của Cuộc chiến hoa hồng (2008). Nhờ vai diễn thành công này, nam diễn viên trở thành một trong những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình, đánh dấu một năm đáng nhớ với Hoàng Anh.

tu bao ve thanh dien vien chinh sao nam nay van quyet bo nghe sang my

Cô dâu tuổi Dần là bộ phim tiếp theo Hoàng Anh để lại ấn tượng với vai diễn Dũng - một chàng trai lấy vợ là "bà sếp". Dũng sống trong gia đình hà khắc, không muốn con dâu tuổi Dần. Trớ trêu thay, bà xã của anh lại tuổi Dần. Từ đây nhiều tình huống trớ trêu xảy ra.

tu bao ve thanh dien vien chinh sao nam nay van quyet bo nghe sang my

Vai Công trong bộ phim nổi tiếng Gạo nếp gạo tẻ gần đây vừa khép lại là nhân vật khó quên trong sự nghiệp của Hoàng Anh. Anh hóa thân thành nhân vật phản diện, một người chồng ngoại tình, phụ bạc với người vợ tần tảo thủy chung. Sau này, khi bị "đá", Công quay trở về xin vợ tha thứ.

Sự nghiệp đang lên, đột ngột tạm dừng đóng phim sang Mỹ định cư

Với gương mặt thư sinh, điển trai, Hoàng Anh được khán giả yêu mến. Vậy nhưng khi đang có vai diễn thành công với Gạo nếp gạo tẻ, anh lại đột ngột tạm dừng đóng phim. Anh chia sẻ lý do vì muốn đoàn tụ vợ con đang định cư bên Mỹ. Thêm vào đó, anh cũng nhận thấy thù lao đóng phim truyền hình của người diễn viên không đủ sống vì phim truyền hình không được đầu tư phát triển nhiều. Khi sang Mỹ, anh chủ yếu kinh doanh và vẫn sẽ nhận lời tham gia các vở diễn, vai diễn phù hợp nếu được mời.

tu bao ve thanh dien vien chinh sao nam nay van quyet bo nghe sang my

Về cuộc sống đời tư, Hoàng Anh kết hôn với bạn gái Việt kiều. Nam diễn viên sinh năm 1986 tâm sự anh được mẹ vợ mai mối bởi bà yêu thích những vai diễn của anh trên màn ảnh. Từ đó, mẹ vợ trở thành một fan của Hoàng Anh và giới thiệu cô con gái yêu dấu cho anh làm quen. Anh và bà xã bằng tuổi nhau, cả hai sống hạnh phúc và có một cô con gái.

tu bao ve thanh dien vien chinh sao nam nay van quyet bo nghe sang my

Hoàng Anh coi mối tình với bà xã là duyên nợ. Trước những tin đồn thị phi nói anh cưới vợ vì "ham giàu", nam diễn viên không bận tâm. Anh đáp trả: "Không cần vợ đẹp, không cần vợ giàu, không cần vợ sang, Việt kiều không quan tâm. Chỉ cần mẹ chịu, mẹ đồng ý. Nhưng điều quan trọng là bản thân cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần hiểu nhau. Và khi tình yêu nó đã đủ lớn rồi thì đến lúc đó nhan sắc nó là: Không quan trọng. Thời gian làm mình già đi, tình cảm vẫn đọng lại mãi mãi".

Hiện tại, Hoàng Anh sang Mỹ định cư để vui vầy bên vợ con. Anh tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc, chơi đùa bên con gái.

tu bao ve thanh dien vien chinh sao nam nay van quyet bo nghe sang my Biệt thự rộng 700 m2, 25 tỷ đồng của sao nam 'Gạo nếp gạo tẻ'

Nam diễn viên Quốc Trường, người được mệnh danh là ngôi sao phim truyền hình phía Nam, chia sẻ niềm hạnh phúc khi vừa hoàn ...

tu bao ve thanh dien vien chinh sao nam nay van quyet bo nghe sang my Sao nam Hoa ngữ trên 40 tuổi giàu có kếch sù, thành đạt nhưng độc thân

Những nam nghệ sĩ như Tô Hữu Bằng, Trần Khôn, Hồ Binh,... không những có danh tiếng hàng đầu mà còn có đời tư ít ...

/ http://danviet.vn