Trương Thế Vinh phủ nhận hẹn hò Thúy Ngân

Nam diễn viên Trương Thế Vinh cho biết chỉ là anh em, đồng nghiệp với Thúy Ngân, không phải quan hệ tình cảm như đồn đoán. 

Chiều 18/2, Trương Thế Vinh lên tiếng trên trang cá nhân về tin đồn hẹn hò Thúy Ngân. Nam diễn viên tỏ ra ngạc nhiên và viết: "Cái gì mới sáng thấy um xùm vậy trời. Bọn con là anh em, làm ơn để yên cho bọn con làm nghề nha".

truong the vinh phu nhan hen ho thuy ngan
Trương Thế Vinh khẳng định chỉ là anh em thân thiết với Thúy Ngân.

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân bị đồn bí mật hẹn hò thời gian gần đây. Cả hai được nhiều khán giả yêu mến vì có màn kết hợp ăn ý khi cùng tham gia một game show truyền hình. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng thường xuyên đăng ảnh đi chơi chung cùng "Voi biển" trên Instagram cá nhân.

Dịp Valentine, Thúy Ngân khoe ảnh ôm hoa trong không gian lãng mạn với bóng bay, nến và bánh kem. Cô viết: "Happy Valentine day! Bạn nghe đồn mình bị tụt mood thế là dẫn đi ăn. Cảm ơn bạn vì đã ở bên mình ngày đặc biệt này". Ngay dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng gọi tên Trương Thế Vinh.

truong the vinh phu nhan hen ho thuy ngan
Thúy Ngân đăng ảnh lãng mạn dịp Valentine.

Khi được hỏi về tin đồn hẹn hò Trương Thế Vinh, Thúy Ngân cho biết "Cả hai hiện là anh em, đồng nghiệp thân thiết. Chuyện tương lai thì không dám nói trước". Cô cũng từ chối chia sẻ về danh tính người chuẩn bị tiệc và tặng hoa cho mình trong ngày lễ tình nhân.

An Nhiên

truong the vinh phu nhan hen ho thuy ngan Trương Thế Vinh ngượng vì mặc đồ "biến thái"

Trương Thế Vinh gọi bộ trang phục anh mặc trong phim \'Người lạ ơi\' là bộ đồ \'lạ, kinh khủng khiếp\' khiến anh bối rối.

truong the vinh phu nhan hen ho thuy ngan Bị Trấn Thành ép hôn Trương Thế Vinh, Gil Lê bất ngờ giành cúp Ơn giời

Với cách xử lý tình huống thông minh, khéo léo, Gil Lê bất ngờ giành cúp "Ơn giời cậu đây rồi" tập 6 lên sóng ...

/ ngoisao.net