Trường Giang đòi bỏ làm MC vì dàn chân dài tố siêu lừa đảo

“Nói tôi lừa đảo, tôi bỏ không làm MC nữa“, Trường Giang tuyên bố.

"Siêu bất ngờ" là gameshow truyền hình thử tài đoán thật hay giả cho các thí sinh. Khi người chơi quay lưng vào sân khấu, MC Trường Giang và Hari Won sẽ đưa ra giới thiệu nhân vật với các tài năng khác nhau. Sau phần giới thiệu, nếu đoán là thật, người chơi sẽ quay mặt lại.

Trường Giang tiếp tục "hạ bệ" Hari Won

truong giang doi bo lam mc vi dan chan dai to sieu lua dao

Hari Won tạo dáng bên thí sinh

Tối qua (10/3), tập 18 chương trình mùa thứ 4 có mặt các người chơi nổi tiếng đều là người mẫu, diễn viên như Mâu Thủy, Minh Anh, Trang Nhung, Thanh Hoài, Thanh Trang.

Trước dàn thí sinh hùng hậu "đẹp đều", Hari Won nhí nhảnh làm điệu bộ hai chân đan vào nhau như kiểu đang catwalk. Thấy vậy, Trường Giang lập tức chê bai ra mặt: "Người ta đi catwalk đẹp biết bao nhiêu. Hari Won bước ra giống như con lật đật vậy".

Thế nhưng, Hari Won vẫn tự tin vào nhan sắc khi tuyên bố bình thường cô xuất hiện bên cạnh Trường Giang để nâng vẻ đẹp của bản thân lên. Tuy nhiên, khi có dịp gặp gỡ dàn người đẹp, cô cảm thấy đứng cạnh Trường Giang bị dư thừa nên chuyển sang đứng bên dàn người đẹp này.

truong giang doi bo lam mc vi dan chan dai to sieu lua dao

Trường Giang tìm mọi cơ hội "đá xéo" bạn dẫn

Không để bà xã Trấn Thành tự đắc, Trường Giang lập tức "phủ đầu" rằng: "Hari Won đang sai lầm! Mâu Thủy đang dìm em xuống kia kìa. Người ta cao đẹp như thế, em đứng cạnh họ làm gì?".

Chưa dừng lại ở việc "dìm hàng" Hari Won, Trường Giang tiếp tục tỏ thái độ khó chịu khi người đẹp Hàn Quốc nói nhầm một số câu trong lúc dẫn. Anh thậm chí đưa ra đề nghị: "Có thể đổi MC giúp tôi được không?".

Trường Giang: "Nói tôi lừa đảo, tôi bỏ không làm MC nữa, kể từ hôm nay"

truong giang doi bo lam mc vi dan chan dai to sieu lua dao

Trường Giang gợi ý cho người chơi nhưng luôn bị nghi ngờ

Ngay trong phần thử thách đầu tiên, Trường Giang đã bị các thí sinh "phản đối" khi liên tục có những phát ngôn gây nghi ngờ.

Theo đó, khi giới thiệu luật chơi, ông xã Nhã Phương gợi ý với người chơi rằng, sau khi phán đoán thì có thể hỏi bất cứ ai, kể cả MC và khán giả hay người quay phim. Anh còn nhấn mạnh: "Các anh quay phim ở đây được cái rất thật lòng".

Tuy nhiên, tất cả người chơi đều tỏ ra không tin tưởng lời nói của Trương Giang. Trang Nhung tuyên bố: "Lúc nãy ngồi nói chuyện, Minh Anh đã khuyến cáo là hỏi ai cũng được, nhưng đừng hỏi Trường Giang". Mâu Thủy cũng thêm vào: "Đừng bao giờ nghe Trường Giang".

truong giang doi bo lam mc vi dan chan dai to sieu lua dao

Minh Anh tuyên bố Trường Giang là siêu lừa đảo

Thấy vậy, Trường Giang lập tức đính chính: "Bậy nào. Tôi luôn mang đến niềm vui, hy vọng cho người chơi. Không tin thì lát Trang Nhung hỏi tôi đi, tôi sẽ trả lời cho ngay". Khi Trang Nhung yêu cầu phải "thề", Trường Giang vẫn khẳng khái: "Tôi không thề nhưng tôi xin hứa".

Đến với phần giới thiệu nhân vật ở vòng thi đầu tiên - một người chơi nhạc cụ tự chế, diễn viên Minh Anh thắc mắc: "Nếu nói về người chế tạo được nhiều nhạc cụ nhất Việt Nam thì tôi nhớ có chú Mai Đình Tới".

truong giang doi bo lam mc vi dan chan dai to sieu lua dao

Nghệ sỹ Mai Đình Tới

Trường Giang lập tức cho hay: "Đây chính là chú Mai Đình Tới. Chú đứng sau lưng các bạn là chú Mai Đình Tới".

Tuy nhiên, Thanh Hoài liền tỏ ra nghi ngờ: "Trường Giang nói có đáng tin không? Tôi ngây thơ, tin người lắm".

Ngay lập tức, Minh Anh tuyên bố "Đây không phải chương trình Siêu bất ngờ mà là chương trình Siêu lừa đảo. Trường Giang là trùm lừa".

Trường Giang nghe vậy liền nói: "Nói tôi siêu lừa đảo, tôi bỏ không làm MC nữa".

Dù anh giận dỗi nhưng các đồng nghiệp không hề tỏ ý níu kéo. Trang Nhung thậm chí còn buông lời lạnh lùng: "Anh đi về cẩn thận nhé" còn Thanh Hoài giục: "Ủa, anh chưa về hả anh?".

Tuy nhiên, khi nhân vật tài năng xuất hiện, mọi người đã ồ lên vì Trường Giang không hề đánh lừa. Người đứng sau lưng các khách mời chính là nghệ nhân Mai Đình Tới, bậc thầy về chế tạo nhạc cụ từ đồ gia dụng.

truong giang doi bo lam mc vi dan chan dai to sieu lua dao Thúy Ngân ngừng dẫn chương trình vì bị Trường Giang bài xích?

Trường Giang cho hay Thúy Ngân bị áp lực dư luận, nhưng Hari Won lại cho rằng chính ông xã Nhã Phương là nguyên nhân.

truong giang doi bo lam mc vi dan chan dai to sieu lua dao Trường Giang hứa bật mí chuyện có con vào ngày 8.3

Thời gian qua, tin đồn vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương mới chào đón đứa con đầu lòng gây xôn xao dư luận. Tuy ...

truong giang doi bo lam mc vi dan chan dai to sieu lua dao Phản ứng của Trường Giang trước câu hỏi về con khi bị vây kín trước cửa biệt thự

Cũng trong lần xuất hiện này, Nhã Phương để lộ dung mạo tươi trẻ sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh.

/ http://danviet.vn