Trưởng đoàn U23 Việt Nam không được \"xếp mâm\" chia thưởng

Trước thông tin Trưởng đoàn U23 Việt Nam nhận số tiền thưởng cao hơn cả HLV Park Hang-seo cũng như các thành viên chính của U23 Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm đã chính thức lên tiếng.

truong doan u23 viet nam khong duoc xep mam chia thuong
Ông Dương Vũ Lâm (ngoài cùng bên phải) là trưởng đoàn U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2018.

Sau khi có những thông tin trái chiều xung quanh việc chia thưởng của U23 Việt Nam, cho rằng dù không đóng góp nhiều nhưng Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm vẫn nhận được số tiền thưởng cao nhất. Thậm chí tiền thưởng của ông còn cao hơn cả HLV Park Hang-seo cũng như các cầu thủ nổi trội của U23 Việt Nam.

Trao đổi với Lao Động, Trưởng đoàn U23 Việt Nam ông Dương Vũ Lâm phủ nhận những "tin đồn" trên và cho rằng điều này là không đúng sự thật.

“Thực sự đó là một tin đồn ác ý, ai cũng nghĩ tôi là Trưởng đoàn thì sẽ được chia thưởng như các thành viên của U23 Việt Nam.

Tôi xin thông báo rằng, tôi là người không nằm trong diện chia thưởng sau kì tích của U23 Việt Nam.

Không chỉ tôi mà GĐKT Gede, hay cán bộ truyền thông, cán bộ phòng ĐTQG của VFF đi theo đoàn cũng không nằm trong diện chia thưởng”, ông Dương Vũ Lâm cho biết.

truong doan u23 viet nam khong duoc xep mam chia thuong
“Thần tài” của bóng đá Việt nam cho rằng thông tin ông được chia thưởng nhiều hơn các thành viên trụ cột của U23 Việt Nam sau VCK U23 Châu Á là tin đồn ác ý.
“Việc chia thưởng sẽ do tập thể U23 Việt Nam cũng như HLV Park Hang-seo bàn bạc và thống nhất với nhau.

Tôi, hay VFF cũng không can thiệp về vấn đề này. Phần thưởng sẽ chia theo diện A, B, C và D, tùy theo đóng góp của thành viên đó cho ĐT U23 Việt Nam mà sẽ có các mức chia thưởng khác nhau. Không có chuyện tôi được nhận phần thưởng cao hơn các thành viên khác”, Trưởng đoàn U23 Việt Nam tiếp lời.

Là một người được xem là “thần tài” của bóng đá Việt Nam ở những giải đấu quốc tế, ông Lâm luôn cho thấy sự chuyên nghiệp cũng như uy tín của mình khi sát cánh cùng các ĐT bóng đá Việt Nam.

“Tôi theo chân nhiều đội tuyển ở nhiều giải đấu khác nhau nên hiểu chuyện chia thưởng sẽ nảy sinh rất nhiều ý kiến. Nhưng cá nhân tôi không hề nằm trong diện để chia thưởng nên mọi người đừng nghĩ tôi không làm gì mà được hưởng quyền lợi. Những phần thưởng từ những cá nhân hay tổ chức cho riêng mình thì tôi xin nhận. Còn lại, nếu chỉ được chia quà tặng dù là một chai rượu, tôi cũng lấy làm vui lắm rồi”, ông Lâm bộc bạch.

truong doan u23 viet nam khong duoc xep mam chia thuong U23 Việt Nam được thưởng gần 20 tỷ đồng tại TP.HCM

Tập thể đội tuyển U23 Việt Nam nhận những món tiền thưởng và hiện vật có giá trị gần 20 tỷ đồng tại TP.HCM.

truong doan u23 viet nam khong duoc xep mam chia thuong U23 Việt Nam chia thưởng thế nào sau "cơn mưa" tiền thưởng?

Với ngôi á quân châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đến thời điểm này vẫn tiếp tục nhận được nhiều khoản tiền thưởng cùng ...

/ Báo Lao Động