Trương Bá Chi bị tố quỵt cát-xê

Người quản lý cũ khởi kiện Trương Bá Chi nhận cát-xê tạm ứng nhưng không đóng phim, yêu cầu cô trả tiền và bồi thường.

Khởi kiện Trương Bá Chi là người quản lý nghệ sĩ Dư Dục Hưng và công ty giải trí AEG. Năm 2011, Dư Dục Hưng tuyên bố làm quản lý độc quyền toàn cầu của Trương Bá Chi trong tám năm, giúp cô phát triển tại tại trường đại lục. Khi đó, anh ký với cô bản hợp đồng bốn dự án điện ảnh, đồng ý tạm ứng cho cô 40 triệu HKD cát-xê (hơn 5,1 triệu USD). Một năm sau, anh ký thêm với cô hợp đồng hai phim khác và tiếp tục ứng trước cho cô 2,76 triệu HKD (khoảng 356.100 USD) trong tổng số 20 triệu HKD cát-xê.

truong ba chi bi to quyt cat xe
Trương Bá Chi và người quản lý cũ Dư Dục Hưng tại họp báo năm 2012.

Tuy nhiên sau khi nhận tiền, Trương Bá Chi không đóng phim như cam kết. Dư Dục Hưng cùng công ty AEG kiện nữ ca sĩ - diễn viên vi phạm hợp đồng, yêu cầu cô trả lại số tiền đã nhận, bồi thường thiệt hại kinh tế, đồng thời giao ra thu nhập showbiz trong khoảng thời gian 5/2015 - 9/7/2019 (thời gian hợp đồng còn hiệu lực).

Theo HK01, Trương Bá Chi từ lúc ký hợp đồng quản lý với Dư Dục Hưng không nhận nhiều phim. Tháng 6/2012, cô dự họp báo khai máy phim truyền hình Khỏa ái. Nhưng về sau, cô không đóng phim này. Nữ chính được đổi thành Trương Hinh Dư.

Từ khi chia tay Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi "chìm" dần trên màn ảnh và sân khấu ca nhạc. Có giai đoạn cô bị chỉ trích là "thuốc độc phòng vé" vì phim nào cô đóng cũng thua thảm hại về doanh thu. Bù lại, Trương Bá Chi kinh doanh khá thuận lợi và được quan tâm khi bí mật sinh con trai thứ ba. Đầu năm nay, cô tạm đóng shop thời trang và lỗ 5 triệu USD bất động sản do ảnh hưởng của Covid-19.

Phong Kiều (Theo HK01, Sina)

truong ba chi bi to quyt cat xe Trương Bá Chi bị đồn mang thai con thứ tư

Nữ diễn viên Trương Bá Chi vô tình để lộ vòng bụng lớn trong bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội hôm 30/5 khiến cô ...

truong ba chi bi to quyt cat xe Trương Bá Chi bị đuổi khỏi máy bay vì tranh cãi với tiếp viên

Nữ diễn viên và gia đình bị nhân viên an ninh đưa khỏi máy bay vì lý do tranh cãi với tiếp viên, làm trễ ...

/ ngoisao.net