Trước trận chung kết lịch sử, HLV Viettel nói gì?

HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel đã có những chia sẻ trước khi bước vào trận chung kết Cup Quốc gia với Hà Nội FC.

CLB Viettel đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên đoạt Cup Quốc gia nhưng họ cũng đối mặt với việc thiếu vắng rất nhiều trụ cột như Khắc Ngọc, Trọng Hoàng, Văn Hào.... Đây được xem là một trong những tổn thất vô cùng nghiêm trọng với đội bóng này nhất là khi đối thủ trong trận chung kết lại là đương kim vô địch Hà Nội vốn đang có phong độ rất cao.

Nói về điều này, chiều 19/9 HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel cho biết, đội có những cầu thủ sẵn sàng thay thế các trụ cột vắng mặt, bản thân những cầu thủ này cũng đã chuẩn bị tâm lý tốt cho trận chung kết Cup Quốc gia.

HLV Trương Việt Hoàng.

Đánh giá về đối thủ là Hà Nội FC, ông Trương Việt Hoàng cho rằng đây là một đội bóng có tổ chức tốt với nhiều cầu thủ giỏi dù các nhà đương kim vô địch cũng đang sở hữu một danh sách bệnh binh khá dài gồm một loạt trụ cột.

"Rất khó để tìm ra điểm yếu của Hà Nội FC, đây là một đội bóng được tổ với trình độ của các thủ rất tốt. Trước đó chúng tôi (Viettel) đã có 2 trận giao hữu với Hà Nội FC nhưng không có kết quả tốt", HLV Trương Việt Hoàng nói và cho biết thêm rằng trong trận chung kết đội bóng của ông phải chắt chiu cơ hội mới mong giành được chiến thắng.

HLV Chu Đình Nghiêm và HLV Trương Việt Hoàng chiều 19/9.

Trong trận chung kết Cup Quốc gia ngày mai (20/9), ban tổ chức sẽ cho một số lượng nhỏ khán giả vào sân tuy nhiên lượng CĐV của hai đội khá chênh lệch. Cụ thể, khoảng 200 CĐV Viettel sẽ có cơ hội vào sân Hàng Đẫy vào tối mai trong khi con số này của Hà Nội FC lên tới gần 3.000. HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận đây thực sự là một điều đáng tiếc song với tình hình dịch COVID-19 vẫn đã những diễn biến khó lường thì việc cho khán giả vào sân là một cố gắng lớn đến từ ban tổ chức.

Trận chung kết Cup Quốc gia 2020 mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt bởi lần đầu tiên có 2 đội bóng cùng thuộc một thành phố góp mặt. Với Hà Nội họ sẽ là đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch nếu giành chiến thắng, ngược lại Viettel sẽ có danh hiệu lớn đầu tiên từ khi trở lại.

Nguyễn Bình - Trần Ngọc

HLV Viettel trách móc, VFF khẳng định không HLV Viettel trách móc, VFF khẳng định không "vô tâm" với Quế Ngọc Hải, Trọng Đại
HLV Viettel: ‘Quế Ngọc Hải chấn thương vì ĐTQG mà chẳng ai thăm hỏi’ HLV Viettel: ‘Quế Ngọc Hải chấn thương vì ĐTQG mà chẳng ai thăm hỏi’

/ cand.com.vn