Trump tổ chức mít tinh "Cứu nước Mỹ"

Văn phòng của Trump cho biết cựu Tổng thống Mỹ sẽ tổ chức cuộc mít tinh "Cứu nước Mỹ" vào ngày 3/7 tại Florida.

"Donald J. Trump, Tổng thống thứ 45 của Mỹ sẽ tổ chức một cuộc mít tinh lớn ở Sarasota, Florida vào thứ Bảy, ngày 3/7/2021", thông báo từ văn phòng này cho hay.

Thông báo nói thêm rằng cuộc mít tinh được Đảng Cộng hòa ở Florida đồng tài trợ. Sự kiện này sẽ bắt đầu vào 20h ngày 3/7.

Trump tổ chức mít tinh 'Cứu nước Mỹ' - 1
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. (Ảnh: Reuters)

Cũng theo văn phòng của ông Trump, cuộc mít tinh sẽ kết thúc với màn trình diễn pháo hoa khổng lồ.

Trước đó, ông Trump lên kế hoạch tổ chức hai cuộc mít tinh. Sự kiện đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 26/6 tại Wellington, bang Ohio.

Hồi đầu tháng 6, nhà cựu lãnh đạo Mỹ thông báo về "chuyến đi lịch sử" trên khắp nước Mỹ bắt đầu từ tháng 12/2021 cùng người dẫn chương trình truyền hình Bill O'Reilly.

Theo Trump, "chuyến đi lịch sử" của ông Trump sẽ được tổ chức tại Nam Florida và Texas, bao gồm một loạt các cuộc trò chuyện tập trung vào công việc của chính quyền Trump.

Trong khi đó, Bill O'Reilly - cựu MC của Fox News cho biết cựu Tổng thống sẽ cung cấp một góc nhìn “chưa từng được công bố trong nội bộ chính quyền của mình”.

Trong một số sự kiện gần đây, Trump vẫn gọi cuộc bầu cử năm 2020 là cuộc bầu cử gian lận nhất trong lịch sử đất nước và tuyên bố ông sẽ giành lại Nhà Trắng “sớm hơn nhiều người nghĩ”.

SONG HY (Nguồn: Reuters)

Cựu Tổng thống Trump không tranh cử chức Chủ tịch Hạ viện Cựu Tổng thống Trump không tranh cử chức Chủ tịch Hạ viện
Biden gọi nhầm Putin thành Trump Biden gọi nhầm Putin thành Trump
Lộ bằng chứng ông Trump gây áp lực cho Bộ Tư pháp Mỹ trong cuộc bầu cử 2020 Lộ bằng chứng ông Trump gây áp lực cho Bộ Tư pháp Mỹ trong cuộc bầu cử 2020

/ vtc.vn