Trump gọi Kim Kardashian là "người bạn tuyệt vời" tại sự kiện Nhà Trắng

Kim Kardashian bày tỏ vinh hạnh được tới Nhà Trắng và cảm ơn Tổng thống Trump đã ủng hộ nỗ lực cải cách hệ thống nhà tù Mỹ của cô.

trump goi kim kardashian la nguoi ban tuyet voi tai su kien nha trang
Kim Kardashian phát biểu tại sự kiện cải cách tư pháp ở Nhà Trắng hôm 13/6. Ảnh: AFP

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, người gần đây trở thành một nhà vận động về cải cách tư pháp, hôm 13/6 được mời tham dự một sự kiện tại Nhà Trắng. Cô ngồi ở hàng ghế đầu, giữa vợ chồng Ivanka, con gái đầu kiêm cố vấn cấp cao của Tổng thống.

Kardashian được hoan nghênh nhiệt liệt khi Trump giới thiệu cô lên phát biểu và gọi cô là "một người bạn tuyệt vời".

"Tôi thực sự vinh hạnh khi có mặt ở đây", Kardashian nói, kể lại việc cô từng đến thăm nhiều nhà tù và trở thành người vận động cho các cựu tù nhân như thế nào. "Tôi đã gắn nơi ấy với cuộc đời mình, nơi tôi muốn tạo ra một sự khác biệt. Tôi muốn làm điều đúng đắn. Trái tim tôi hoàn toàn rộng mở và tôi muốn làm nhiều hơn nữa. Vì thế, tôi bắt đầu học luật".

Kardashian cũng cho hay cô đã hợp tác với công ty cung cấp dịch vụ chia sẻ chuyến đi Lyft để đơn vị này tặng thẻ di chuyển cho các tù nhân và tuyển họ vào làm việc.

"Tôi chỉ muốn cảm ơn ngài tổng thống vì đã ủng hộ vấn đề này", cô nói, hướng về Trump khi ông đứng bên cạnh.

"Tôi nghĩ cô ấy khá nổi tiếng", Trump nói khi Kardashian về chỗ ngồi, gọi phát biểu của cô là "tuyệt đẹp".

trump goi kim kardashian la nguoi ban tuyet voi tai su kien nha trang
Kim Kardashian bắt tay Tổng thống Trump tại sự kiện cải cách tư pháp ở Nhà Trắng hôm 13/6. Ảnh: AFP

Tại sự kiện, các tù nhân đã cảm ơn chương trình hỗ trợ nghề nghiệp giúp họ tái hòa nhập cộng đồng sau khi ra tù. Nhiều công ty tuyển dụng các cựu tù nhân làm việc cũng có mặt.

Tổng thống Trump cho hay hệ thống nhà tù Mỹ đang có những thay đổi và nhấn mạnh việc ông đã ký thông qua đạo luật hỗ trợ các tù nhân sau khi được phóng thích.

"Để nhận ra tiềm năng đầy đủ của nước Mỹ, chúng ta phải mở khóa tài năng của từng công dân. Chúng tôi muốn đưa mọi gia đình Mỹ thoát khỏi nghèo đói và đến một tương lai của hy vọng và cơ hội", Trump nói.

Tháng 5/2018, Kardashian lần đầu gặp Tổng thống Mỹ tại phòng Bầu dục để trao đổi về cải cách nhà tù và xin ân xá cho nữ tù nhân Alice Marie Johnson, người lĩnh án chung thân vì buôn bán ma túy. Sau cuộc gặp đó, Kardashian giữ liên lạc với Jared Kushner, con rể kiêm cố vấn cấp cao của Trump, người đang dẫn đầu những nỗ lực cải cách nhà tù tại Nhà Trắng.

Tháng 9/2018, Kardashian đã quay lại đây lần hai để xin ân xá cho một tội phạm buôn ma túy khác.

Kim Kardashian, 38 tuổi, còn được biết đến với biệt danh "cô Kim siêu vòng ba", nổi lên đầu năm 2007 sau khi cuốn băng sex giữa cô và ca sĩ da màu nổi tiếng Ray J. "vô tình" bị rò rỉ. Chương trình thực tế về đời tư của gia đình Kardashian với 5 chị em gái được kênh truyền hình E! của Mỹ cho ra lò ngay sau đó, thu hút đông đảo công chúng và mang về doanh thu hàng triệu đô.

Kim Kardashian hiện dẫn đầu về thu nhập trong số các sao truyền hình thực tế và gia đình cô cũng trở thành một đế chế tỷ đô tại Hollywood khi sở hữu các series truyền hình thuộc hàng ăn khách nhất thế giới, nhiều ứng dụng điện thoại, thương hiệu mỹ phẩm và các tài khoản mạng xã hội với hơn 700 triệu người theo dõi.

Anh Ngọc (Theo ABC News)

trump goi kim kardashian la nguoi ban tuyet voi tai su kien nha trang Kim Kardashian lại đến Nhà Trắng

Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian hôm qua tham dự cuộc họp tại Nhà Trắng để thúc đẩy việc khoan hồng cho ...

trump goi kim kardashian la nguoi ban tuyet voi tai su kien nha trang Kim Kardashian sẽ theo đuổi con đường chính trị?

Trong buổi trò chuyện với The Van Jones Show, kênh CNN hôm 15/6 (giờ địa phương), ngôi sao truyền hình thực tế chia sẻ cô ...

/ VnExpress