Trump bất ngờ tới đám cưới của cặp vợ chồng ở New Jersey

Tổng thống Mỹ chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể khi ghé thăm đám cưới của họ được tổ chức tại câu lạc bộ golf quốc gia Trump.

trump bat ngo toi dam cuoi cua cap vo chong o new jersey

Tổng thống Mỹ Donald Trump tối 20/7 bất ngờ tới dự đám cưới của vợ chồng PJ Mongelli và Nicole Marie Mongelli tại Câu lạc bộ Golf quốc gia Trump Bedminster ở bang New Jersey. Cô dâu, chú rể là những người rất hâm mộ Trump và từng tổ chức lễ đính hôn tại câu lạc bộ golf này vào năm 2017.

Nicole cho biết cô đã gửi rất nhiều lời mời tới Tổng thống với hy vọng ông sẽ dự đám cưới của mình và cuối cùng Trump đã thực hiện mong muốn của cô. Rất nhiều cờ và biểu ngữ ủng hộ Trump được treo trong đám cưới.

"Thật tuyệt vời, ông đã làm được một việc tuyệt vời", Trump nói với cha chú rể. Trong lúc Trump trò chuyện với cô dâu chú rể, đám đông phấn khích hô vang khẩu hiệu "Nước Mỹ".

Hồi tháng ba, Trump cũng thực hiện mong muốn được trò chuyện qua điện thoại với Tổng thống của Jay Barrett, một người đàn ông mắc bệnh hiểm nghèo ở bang Connecticut. Barrett, 44 tuổi, tỏ ra kinh ngạc khi nhận ra Trump đang ở đầu bên kia điện thoại.

"Anh trông rất ổn. Tôi ước anh có thể đến tham dự một cuộc vận động. Tôi hứa anh sẽ được ngồi hàng ghế đầu ở vị trí trung tâm", Tổng thống Mỹ nói với Barrett. Tuy nhiên, người đàn ông này đã qua đời chỉ vài ngày sau cuộc trò chuyện với Trump.

trump bat ngo toi dam cuoi cua cap vo chong o new jersey Đám cưới gây sốc khi có một chú rể, hai cô dâu

Đám cưới một chú rể hai cô dâu diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, khiến mọi người vô cùng phấn khích.

trump bat ngo toi dam cuoi cua cap vo chong o new jersey Vì sao Lâm Khánh Chi và chồng trẻ đeo nhẫn cưới giả 200.000 đồng?

Chồng điển trai của Lâm Khánh Chi tiết lộ, cặp nhẫn cưới hai vợ chồng đeo chưa đến 200.000 đồng khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng.

trump bat ngo toi dam cuoi cua cap vo chong o new jersey Chú rể bỏ đám cưới vì không được nhà gái đưa tiền hồi môn

Chú rể người Ấn Độ đã bỏ đi ngay trong ngày trọng đại khi không nhận được của hồi môn hơn 110.000 bảng.

Huyền Lê (Theo Fox)

/ https://vnexpress.net