Trọng tài Việt Nam bỏ sót lỗi áo thiếu logo của Indonesia

Tuyển Indonesia có thể sẽ bị phạt do lỗi không gắn logo AFF Cup 2018 lên áo đấu trong trận thắng Timor Leste.

Áo của tuyển Indonesia trong trận thắng Timor Leste không có logo AFF Cup trên cánh tay phải, vị trí được yêu cầu theo quy định. Đây là thiếu sót mà Indonesia không mắc phải trong trận đầu gặp Singapore.

Theo Giám đốc truyền thông Liên đoàn Bóng đá Indonesia, Gatot Widakdo, bộ phận chịu trách nhiệm đã nhận được đủ số logo trước trận gặp Singapore nhưng chỉ kịp gắn lên áo trên sân đối phương. Khi chuẩn bị cho trận đấu với Timor Leste trên sân nhà, số logo còn lại bị mất.

trong tai viet nam bo sot loi ao thieu logo cua indonesia
Áo của Indonesia trong trận đầu có logo và trong trận thứ hai để trống trơn (ảnh phải).

Cũng theo Gatot, trong cuộc họp phối hợp trước trận gặp Timor Leste, Indonesia không nhận được góp ý về việc thiếu logo trên áo. Hai trọng tài Việt Nam tham gia giám sát cũng không nêu vấn đề.

Rút kinh nghiệm, Indonesia đã gắn logo chuẩn bị áo cho cả sân nhà lẫn sân đối phương sắp tới. Đội bóng xứ vạn đảo sẽ làm khách tại Thái Lan hôm nay 17/11, trước khi trở về Jakarta, tiếp Philippines ngày 21/11.

Indonesia hiện mới có ba điểm sau hai trận: thua Singapore 0-1 và thắng Timor 3-1. Nếu thua Thái Lan, đoàn quân của HLV Bima Sakti sẽ khó có cơ hội giành vé vào bán kết.

trong tai viet nam bo sot loi ao thieu logo cua indonesia Anh Đức ngăn CĐV ném đồ vật vào trọng tài

Trung phong tuyển Việt Nam phải ra đường biên, đề nghị CĐV nhà bớt bức xúc với trọng tài sau một loạt pha va chạm ...

/ VnExpress