Trợ lý ông Chung Hae-seong bị phạt nặng vì công kích trọng tài

Trợ lý huấn luyện viên Chung Hae-seong , Yang Jae-mo đã bị Ban Kỷ luật VFF phạt 10 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận liên tiếp vì hành vi phản cảm.

Ở trận TPHCM – Hà Nội (0-3), vòng 11 V.League 2020 diễn ra tối 24.7, Yang Jae-mo đã có những hành động phản cảm bên ngoài sân. Trước những pha bóng gây tranh cãi trong sân, khi trọng tài Trần Văn Trọng từ chối cho TPHCM hưởng phạt đền ở hiệp 1, trợ lý của ông Chung Hae-seong hướng về phía Trưởng ban Trọng tài Dương Văn Hiền đang ngồi trên khán đài, giơ tay với hàm ý “ăn tiền”.

Chiều 20.8, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành quyết định phạt Yang Jae-mo. “Phạt 10.000.000 đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp đối với ông Yang Jaemo, phiên dịch của Câu lạc bộ bóng đá TP.Hồ Chí Minh do có cử chỉ và lời nói nhằm mục đích công kích, kích động trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội ngày 24.7.2020 trên sân vận động Thống Nhất”, trích quyết định kỷ luật của VFF.

Sau trận TPHCM – Hà Nội, huấn luyện viên Chung Hae-seong đã từ chức. Yang Jae-mo là 1 trong 3 trợ lý cũng thôi việc cùng với ông Chung. Tuy nhiên, chỉ sau 18 ngày, lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất đã mời ông Chung trở lại dẫn dắt đội bóng. Chiến lược gia Hàn Quốc nhận lời, bắt đầu công việc trở lại vào hôm 12.8. Trợ lý Yang Jae-mo cũng tiếp tục gắn bó với ông Chung.

Với án phạt của VFF, Yang Jae-mo sẽ không làm nhiệm vụ ở 2 trận đấu liên tiếp khi bóng đá Việt Nam được nối lại sau dịch COVID-19.

Điều đáng nói, án kỷ luật này không được đưa ra sau trận đấu mà chỉ có sau hơn 1 tháng, khi ông Chung cùng các trợ lý quay lại với TPHCM.

BÍCH THÙY

Ông Chung Hae-seong trở lại, đội TP.HCM thay đội trưởng, trưởng đoàn Ông Chung Hae-seong trở lại, đội TP.HCM thay đội trưởng, trưởng đoàn
Mối quan hệ kỳ lạ của ông Chung Hae-seong và Park Hang-seo Mối quan hệ kỳ lạ của ông Chung Hae-seong và Park Hang-seo
/ laodong.vn