Trịnh Thăng Bình thừa nhận đã chia tay Liz Kim Cương

Lần đầu đối diện truyền thông, Trịnh Thăng Bình cho biết anh và Liz Kim Cương đã chia tay sau khoảng thời gian tìm hiểu nhau.

Chiều 14/11, Liz Kim Cương tổ chức buổi ra mắt MV “Nói hết lòng mình”, sản phẩm đánh dấu màn trở lại với vai trò ca sĩ độc lập sau một thời gian rời khỏi nhóm LIME.

Bên cạnh bạn bè, đồng nghiệp, sự kiện thu hút sự chú ý của truyền thông bởi sự có mặt của Trịnh Thăng Bình - người yêu tin đồn của Liz Kim Cương. Tại sự kiện, nam ca sĩ cũng lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Liz Kim Cương sau thời gian dài im lặng.

trinh thang binh thua nhan da chia tay liz kim cuong
Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với đàn em.

Theo đó, giọng ca “Người ấy” chia sẻ giữa anh và Liz Kim Cương có mối quan hệ trên mức tình bạn. Cả 2 tìm được sự đồng điệu bởi có cùng hoàn cảnh sống xa gia đình, ăn ý về nhiều điểm trong công việc lẫn cuộc sống... Thăng Bình thậm chí ví Liz Kim Cương như là phiên bản nữ của mình.

“Thật ra có những khoảng thời gian chúng tôi nghĩ mình cần nhau trong cuộc sống và chúng tôi thật sự nghĩ đến một mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, có những mối quan hệ mà nếu đi quá xa, nó sẽ không còn như lúc đầu. Chúng tôi sau khi đắn đo đã quyết định dừng lại để cả 2 tập trung cho công việc”, nam ca sĩ chia sẻ.

Về phía Liz Kim Cương, nữ ca sĩ trẻ cho biết cô rất ngại khi phải chia sẻ những vấn đề mang tính riêng tư – đặc biệt là chuyện tình cảm. Cựu thành viên nhóm Liz nhường phần trả lời cho Trịnh Thăng Bình, đồng thời bày tỏ mong muốn mọi người tập trung vào sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

 

trinh thang binh thua nhan da chia tay liz kim cuong
Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương từng có khoảng thời gian tìm hiểu trước khi quyết định dừng lại.

Trước đó, Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình vướng vào nghi vấn đang yêu đương khi những hình ảnh cả hai mặc đồ đôi, đi du lịch chung lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cặp đôi không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận về thông tin này.

Vào tháng 7/2019, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương cùng hợp tác phát hành MV "Cho anh xin thêm 1 phút" càng khiến nhiều người bàn tán. Thời điểm này, cả hai phía đều cho hay họ xem đối phương là anh em, đồng thời ngầm phủ nhận quan hệ tình cảm.

trinh thang binh thua nhan da chia tay liz kim cuong
Liz Kim Cương sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cô từng có quãng thời gian sang Hàn Quốc học tập trước khi về nước hoạt động với vai trò ca sĩ trong nhóm LIME.

Hiện tại dù đã chia tay nhưng Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Liz Kim Cương hiện cũng là nghệ sĩ độc quyền hoạt động trong công ty của Trịnh Thăng Bình.

“Nói hết lòng mình” - sản phẩm MV mới nhất của Liz Kim Cương vừa được cho ra mắt tập trung khai thác giọng hát và vũ đạo của cô với vai trò ca sĩ solo. Với thể loại ballad, đây cũng được xem là thế mạnh của nữ ca sĩ trong những năm tháng còn hoạt động trong nhóm LIME.

Liz Kim Cương cho biết, cô khá áp lực để chờ đợi đón nhận những lời khen chê từ khán giả với dự án đầu tiên. Song với MV này, ca sĩ sinh năm 1993 mong muốn có thể hiểu được khán giả muốn gì, cần gì ở mình để từ đó có sự thay đổi cho phù hợp trong tương lai.

“Tới đây, tôi sẽ ra sản phẩm nhiều hơn và tham gia các chương trình để mọi người nhìn nhận rõ ràng hơn về con người thật của mình”, giọng ca trẻ cho hay.

Tuấn Chiêu

trinh thang binh thua nhan da chia tay liz kim cuong 2 bạn gái của Trịnh Thăng Bình: Đều là thần tượng phong cách trẻ

2 cô bạn gái của Trịnh Thăng Bình đều là thần tượng thời trang của giới trẻ.

trinh thang binh thua nhan da chia tay liz kim cuong Trịnh Thăng Bình: "Tôi bị đồn là gay vì quá thân với Trấn Thành"

Ca sĩ kể nhiều lần anh dở khóc dở cười khi bị nghi ngờ giới tính từ các mối quan hệ hay ngoại hình chải ...

trinh thang binh thua nhan da chia tay liz kim cuong "Ông ngoại tuổi 30" phiên bản Việt dự định làm tiếp phần 2

"Ông Ngoại Tuổi 30" tiếp tục là một tác phẩm remake thành công của điện ảnh Việt với doanh thu khá khả quan sau 13 ...

/ vietnamnet.vn