Trao 2 mái ấm công đoàn tại TP.Cần Thơ

Chiều ngày 12.11, LĐLĐ TP Cần Thơ phối hợp cùng Công đoàn các khu chế xuất và Công nghiệp TP. Cần Thơ trao 2 Mái ấm Công đoàn tại 2 quận: Ô Môn và Bình Thủy.

Chiều ngày 12.11, LĐLĐ TP Cần Thơ phối hợp cùng Công đoàn các khu chế xuất và Công nghiệp TP. Cần Thơ trao 2 Mái ấm Công đoàn tại 2 quận: Ô Môn và Bình Thủy.

Đến tham dự trao 2 mái ấm công đoàn có ông Trần Thanh Nhàn - Phó Trưởng Ban chính sách - pháp luật LĐLĐ TP.Cần Thơ; bà Nguyễn Thị Thu Hồ - Chủ tịch Công đoàn các KCX và CN Cần Thơ cùng đi có lãnh đạo CĐCS của 2 đoàn viên nhận mái ấm công đoàn.

Hai đoàn viên được nhận mái ấm công đoàn lần này là ông Đinh Hoàng Tâm là đoàn viên CĐCS Cty CP cấp thoát nước Trà Nóc, quận Ô Môn và bà Nguyễn Thị Út là đoàn viên CĐCS Cty CP thủy sản Mekong.

Ông Trần Thanh Nhàn - Phó Trưởng Ban chính sách - pháp luật LĐLĐ TP.Cần Thơ - trao quyết định mái ấm công đoàn cho bà Nguyễn Thị Út. Ảnh: Thành Nhân.

Ngôi nhà của ông Tâm được khởi công và hoàn thành hơn 1 tháng với diện tích gần 70m2 nền gạch mái lợp tol với tổng trị giá 90 triệu đồng, trong đó Quỹ Tấm lòng vàng Công đoàn Cần Thơ hỗ trợ 40 triệu đồng.

Ngôi nhà của Bà Út được khởi công và hoàn thành hơn 1 tháng với diện tích 38m2 nền gạch men mái lợp tol với tổng giá trị 65 triệu đồng. Trong đó Quỹ Tấm Lòng vàng Công đoàn Cần Thơ hỗ trợ 40 triệu đồng.

Ông Trần Thanh Nhàn - Phó Trưởng Ban chính sách - pháp luật LĐLĐ TP.Cần Thơ - trao quyết định mái ấm công đoàn cho ông Đinh Hoàng Tâm .Ảnh: Thành Nhân.

Bà Nguyễn Thị Thu Hồ - Chủ tịch Công đoàn các KCX và CN Cần Thơ cho biết - thời gian qua, các cấp công đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống cho người lao động. Trong đó, việc hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn là nhiệm vụ thường xuyên và là trách nhiệm chung của các cấp Công đoàn trên địa bàn.

Bà Hồ mong 2 đoàn viên nhận mái ấm công đoàn lần này cố gắng làm việc để lo cho cuộc sống gia đình, an cư thì mới lập nghiệp.

/ laodong.vn