Tranh luận Tổng thống Mỹ lần cuối bỏ màn chắn COVID-19

Cả chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump và cựu Phó Tổng thống Joe Biden đều đồng ý bỏ tấm chắn COVID-19, khi cả hai đều âm tính với virus trước phiên tranh luận.

Frank Fahrenkopf, người đứng đầu ủy ban tổ chức các cuộc tranh luận, cho biết tấm kính được nâng cấp theo đề nghị của các cố vấn y tế nhưng họ đã thay đổi quyết định sau khi "Tổng thống đã được xét nghiệm hôm nay và cho kết quả âm tính", cùng với việc trải qua nhiều ngày mà không có bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh.

Tranh luận Tổng thống Mỹ lần cuối bỏ màn chắn COVID-19 - 1
Tổng thống Mỹ Donald Trump và cựu Phó Tổng thống Joe Biden. (Ảnh: Getty)

Ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden cũng đã xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 hôm 22/10, trước cuộc tranh luận.

Hôm nay lẽ ra là cuộc tranh luận tổng thống thứ ba và cuối cùng - nhưng thay vào đó chỉ là cuộc tranh luận thứ hai. Tuần trước, ủy ban tổ chức đã hủy cuộc tranh luận ngày 15/10 giữa Tổng thống Trump và ông Joe Biden sau khi Tổng thống Trump từ chối tranh luận trực tuyến, bất chấp những lo ngại xung quanh việc ông Trump mắc COVID-19. Sau đó, Biden và Trump cùng tổ chức các sự kiện tiếp xúc cử tri riêng, cạnh tranh gián tiếp trên hai chương trình truyền hình khác nhau.

Trong cuộc tranh luận lần này, những người tham gia phải đeo khẩu trang, ngoài ra, tất cả mọi người trong phạm vi khuyến cáo sẽ được xét nghiệm.

Mất đi những cử tri trung thành, Tổng thống Trump sẽ dùng chiến thuật gì trong cuộc tranh luận cuối cùng? Mất đi những cử tri trung thành, Tổng thống Trump sẽ dùng chiến thuật gì trong cuộc tranh luận cuối cùng?

Các bang chiến trường ở "Vành đai Rỉ sét" bao gồm Ohio và Pennsylvania đã giúp Trump vào Nhà Trắng năm 2016 và đây được ...

Ai sẽ điều hành màn so găng tranh luận cuối cùng Trump - Biden? Ai sẽ điều hành màn so găng tranh luận cuối cùng Trump - Biden?

Theo dự kiến, nhà báo, người dẫn chương trình Kristen Welker đến từ đài NBC News, sẽ là người điều hành phiên phiên tranh luận ...

/ vtc.vn