Tranh cãi từ chuyện học sinh ném đá trúng răng con chó

Một gia đình ở thành phố Wheat Ridge, thuộc bang Colorado (Mỹ), đang yêu cầu một ngôi trường chịu trách nhiệm sau khi học sinh của trường này ném đá vào mặt con chó nhà họ, khiến họ phải tốn tiền chăm sóc thú y.

tranh cai tu chuyen hoc sinh nem da trung rang con cho

Con chó bị ném trúng răng - Ảnh chụp màn hình Fox News

“Con chó là cháu gái 4 chân của tôi”, đài Fox News dẫn lời bà Ann Gallagher phát biểu về vụ tranh cãi.

Ellie là một con chó thuộc giống collie. Bà Gallagher chăm sóc nó giúp cho con trai và thường cho con vật này đi lại thoải mái trong sân có hàng rào. Một ngày gần đây bà nghe Ellie kêu ăng ẳng vì đau đớn.

“Tôi nghe Ellie kêu bèn thức dậy đi ra ngoài thì nhìn thấy 3 đứa trẻ bước đi. Tôi la lên và kêu bọn trẻ quay lại để hỏi chúng điều gì đã xảy ra", bà Gallagher nói.

Sân nhà bà Gallagher chỉ cách Trường tiểu học Pennington một hàng rào. Sau khi gọi cho trường, bà Gallagher nói viên trợ lý hiệu trưởng nhà trường đã xuất hiện cùng với một học sinh. Người phụ nữ này nói rằng đứa bé đó thú nhận đã ném đá vào con chó.

Chủ của Ellie, Shandy Nantz nói rằng lực của viên đá đã làm nứt và mẻ răng của Ellie. “Điều đó đồng nghĩa với việc mất một khoản chi phí là 650 USD”, Nantz nói.

Gia đình của Nantz cho rằng trường Pennington phải chịu khoản chi phí trên, với lý do vụ việc xảy ra “trong giờ học”, và rằng các học sinh “được nhà trường giám sát”.

Đáp lại, Học khu hạt Jefferson cho biết học sinh trên đã bị kỷ luật, nhưng họ từ chối chịu trách nhiệm tài chính đối với bất kỳ hành động nào do học sinh gây ra, dựa theo Đạo luật về quyền miễn trừ của chính quyền Colorado.

Tuy nhiên, gia đình chủ nhân con chó Ellie không “tâm phục khẩu phục” với cách giải quyết vấn đề của trường Pennington, đặc biệt với khoản chi phí chữa răng cho con chó.

“Làm sao họ có thể dạy trẻ con biết chịu trách nhiệm nếu họ vô trách nhiệm?”, bà Gallagher đặt vấn đề.

tranh cai tu chuyen hoc sinh nem da trung rang con cho Trump dọa bắn những người di cư ném đá vào binh sĩ Mỹ

Trump cảnh báo binh sĩ Mỹ có thể nổ súng đáp trả nếu bị đoàn di cư Honduras ném gạch đá khi tìm cách vượt ...

tranh cai tu chuyen hoc sinh nem da trung rang con cho Bà mẹ bị \'ném đá\' vì Halloween hóa trang con thành nô lệ

Một bà mẹ ở Brazil khiến nhiều người phẫn nộ khi sơn màu lên cơ thể con trai, trói cổ và tay bằng dây xích ...

tranh cai tu chuyen hoc sinh nem da trung rang con cho Côn đồ liên tục tấn công xe khách, tài xế và hành khách hoảng loạn

Nhiều xe khách của hãng xe Hưng Long (Quảng Bình) liên tục bị côn đồ chặn xe gây rối, đe dọa, đánh đập tài xế ...

/ https://thanhnien.vn