Trấn Thành huỷ công chiếu "Bố già" do dịch COVID-19

Theo Trấn Thành, quyết định hủy công chiếu phim "Bố già" được đưa ra trên tinh thần đặt sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu trước diễn biến mới của dịch COVID-19.

Theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất, trước việc xuất hiện hàng loạt ca lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, sự kiện ra mắt “Bố già” phiên bản điện ảnh ngày 2/2 (tại TP.HCM) và 5/2 (tại Hà Nội) sẽ bị hủy bỏ.

Trấn Thành huỷ công chiếu 'Bố già' do dịch COVID-19  - 1
Thông báo của Trấn Thành cùng lời dặn dò fan giữ gìn sức khoẻ.

Ê-kíp chia sẻ, đây quyết định khó khó khăn với đơn vị sản xuất và phát hành, tuy nhiên nhà làm phim mong muốn khán giả yên tâm thưởng thức trọn vẹn tác phẩm ở thời điểm thích hợp và an toàn nhất. “Với diễn biến phức tạp trở lại của dịch bệnh, chúng tôi quyết định huỷ sự kiện vì chúng tôi ưu tiên đặt sức khoẻ cộng đồng lên hàng đầu” – Trấn Thành cho biết.

Đại diện nhà phát hành chia sẻ: "Chúng tôi đã rất sẵn sàng để bộ phim được khán giả đón nhận một cách trọn vẹn nhất, nhưng do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có những chuyển biến phức tạp, chúng tôi xin phép dừng tất cả các hoạt động tụ tập nơi đông người theo tinh thần của Chính phủ. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ từ các bạn trong giai đoạn tiếp theo, khi tình hình dịch COVID-19 được kiểm soát”.

Quy tụ dàn diễn viên ngôi sao như Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Lê Giang, Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành, bé Ngân Chi, Lê Trang, A Quay..., Bố già bản điện ảnh là một trong những bộ phim được trông đợi nhất tại phòng vé Tết Tân Sửu, tuy nhiên khán giả sẽ phải chờ thêm để có thể thưởng thức.

Trước đó, ngày 28/1, nhà sản xuất phim Gái già lắm chiêu V cũng thông báo hủy lịch công chiếu tại Hà Nội, sự kiện đáng lẽ diễn ra ngày 5/2, cũng với lý do trên.

Đóng phim của Trấn Thành, Tuấn Trần bị thương khiến trường quay náo loạn Đóng phim của Trấn Thành, Tuấn Trần bị thương khiến trường quay náo loạn

Trấn Thành phải gọi bác sỹ tới trường quay để nắn xương và châm cứu cho Tuấn Trần khi anh không chịu đến bệnh viện ...

Trấn Thành tái hiện Sài Gòn ngập nước trong Trấn Thành tái hiện Sài Gòn ngập nước trong "Bố già"

Trấn Thành chặn hẻm, bơm nước cống để dựng cảnh Sài Gòn ngập nước trong phim "Bố già" do anh sản xuất và đóng chính.

/ vtc.vn