Trần Đình Trọng làm "người thứ 3" giữa Bùi Tiến Dũng và bạn gái?

Là đôi bạn thân nhưng nhiều người hâm mộ vẫn ngạc nhiên vì hành động "lạ" giữa Trần Định Trọng và Bùi Tiến Dũng trong một chia sẻ của bạn gái của số 4 đội tuyển U23 Việt Nam.

Những ai quan tâm tới đội tuyển U23 Việt Nam cũng hiểu rõ rằng các cầu thủ trong đội có mối quan hệ rất thân thiết với nhau. Ví dụ như thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Đức Chinh là một đôi bạn thân, Quang Hải lại như anh em với Đức Chinh, Xuân Trường cực thân thiết với Đức Huy. Trần Đình Trọng và trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng là một "cặp đôi" không rời nhau nửa bước khi lên tuyển.

tran dinh trong lam nguoi thu 3 giua bui tien dung va ban gai

Trần Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng là bạn thân trong đội tuyển Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của hot girl Khánh Linh - bạn gái của trung vệ Bùi Tiến Dũng, cô đã đăng tải hình ảnh mình chụp cùng Trần Định Trọng và bạn trai, kèm theo đó là lời chúc phúc "“bình tĩnh, tự tin, chiến thắng, thận trọng trên sân cỏ” cho 2 cầu thủ trước trận đấu với đội tuyển Lào trong khuôn khổ giải đấu quan trọng AFF Cup. Khánh Linh dí dỏm gọi cặp đôi này là "hai bồ yêu".

tran dinh trong lam nguoi thu 3 giua bui tien dung va ban gai

Bạn gái Bùi Tiến Dũng đăng tải hình ảnh thân thiết của cả hai với Đình Trọng trên trang cá nhân.

Sẽ không có gì nếu như giữa hai cầu thủ nam tính này không có một hành động khiến nhiều người bật cười. Hai bàn tay của Đình Trọng và Tiến Dũng nắm chặt như người yêu kèm theo đó là khuôn mặt biểu cảm "ghen tỵ" của Khánh Linh khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về mối quan hệ "lạ" của Tiến Dũng và Đình Trọng.

Có lẽ lời chúc phúc của bạn gái Bùi Tiến Dũng đã có hiệu quả khi đội tuyển Việt Nam có chiến thắng khá dễ dàng trước đội tuyển Lào với 3 bàn thắng của Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải. Ngày mai, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Malaysia trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFF Cup 2018.

tran dinh trong lam nguoi thu 3 giua bui tien dung va ban gai

Quang Hải là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3 - 0 của đội tuyển Việt Nam trước Lào. (Ảnh: Zing).

Được biết trước đó, Khánh Linh và trung vệ Bùi Tiến Dũng mới công khai tình cảm chưa lâu. Tuy nhiên cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Nhiều fan nữ không ngại bày tỏ sự tiếc nuối vì trung vệ điển trai của đội tuyển Việt Nam nay đã có người thương.

tran dinh trong lam nguoi thu 3 giua bui tien dung va ban gai
tran dinh trong lam nguoi thu 3 giua bui tien dung va ban gai

Bùi Tiến Dũng ngọt ngào bên cạnh bạn gái xinh đẹp.

tran dinh trong lam nguoi thu 3 giua bui tien dung va ban gai Bạn gái Tiến Dũng, Huy Hùng gửi lời chúc tới đội VN trước trận gặp Lào

Bạn gái hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Huy Hùng hay Nguyễn Tiến Linh đều gửi những lời chúc tốt đẹp tới người yêu và ...

tran dinh trong lam nguoi thu 3 giua bui tien dung va ban gai Bất chấp thị phi, bạn gái Quang Hải đăng ảnh "đốt mắt" fan

Cô nàng ngày càng gợi cảm và táo bạo trong cách ăn mặc, tạo dáng.

tran dinh trong lam nguoi thu 3 giua bui tien dung va ban gai Cứu bạn gái 15 tuổi nhảy cầu, nam thanh niên cùng chìm

Cãi nhau với bạn trai, cô gái 15 tuổi nhảy cầu tự tử. Bạn trai lao xuống cứu và cùng bị chết đuối.

/ http://danviet.vn