Trăm thanh niên bay lắc trong quán bar đình đám ở Bình Dương

3 lần kiểm tra quán bar Diamond Luxury tại Bình Dương, công an phát hiện hàng trăm thanh niên dương tính với chất ma túy.

Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương hôm nay cho hay, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối với quán bar Diamond Luxury (thuộc phường An Phú, thị xã Thuận An) , đồng thời xử lý đối với hàng chục người dương tính với chất ma túy.

tram thanh nien bay lac trong quan bar dinh dam o binh duong
hàng chục người dương tính với ma túy trong quán ba Diamond Luxury ở Bình Dương

Theo đó, vào rạng sáng ngày 15/9, công an thị xã Thuận An bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar trên. Tại thời điểm kiểm tra có hàng trăm người đang bay lắc trong tiếng nhạc, lực lượng chức năng đã phát hiện 39 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Ngoài ra, bên trong quán bar này chứa nhiều bộ dụng cụ sử dụng ma túy, shisha. Làm việc với công an, đại diện quán bar không xuất trình được hợp đồng đồng lao động đối với nhân viên làm việc tại đây.

tram thanh nien bay lac trong quan bar dinh dam o binh duong
Bên trong quán bar Diamond Luxury tại Bình Dương

Trước đó, vào rạng sáng 17/8, quán bar này cũng bị lực lượng chức năng phát hiện có hàng chục thanh niên nam nữ dương tính với ma túy. Khi phát hiên công an, nhiều đối tượng vứt ma túy xuống sàn để phi tang.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ quán bar không xuất trình được giấy phép mua bán rượu, thuốc lá, cơ sở hoạt động trưng biển hiệu không đúng tên trên giấy phép đăng ký kinh doanh.

Tiếp đó, vào ngày 19/8, công an tỉnh Bình Dương cũng bất ngờ kiểm tra quán bar này và phát hiện hơn 100 người dương tính với chất ma túy.

Thời gian gần đây, công an tỉnh Bình Dương liên tiếp ra quân kiểm tra hoạt động các quán bar trên địa bàn, phát hiện nhiều thanh niên dương tính với ma túy. Trong đó, nhiều quán bar đã bị xử lý, dừng hoạt động do vi phạm quy định.

tram thanh nien bay lac trong quan bar dinh dam o binh duong Mỹ đưa tên lửa mới đến Thái Bình Dương để “nắn gân” Trung Quốc?
tram thanh nien bay lac trong quan bar dinh dam o binh duong Nhật có thể phải xả nước nhiễm xạ ra Thái Bình Dương
tram thanh nien bay lac trong quan bar dinh dam o binh duong Vợ tá hoả thấy chồng treo cổ dưới cầu thang ở Bình Dương

/ vietnamnet.vn