TP.HCM truy quét 'ma men' ở các nút giao thông quan trọng

Tối 7/3, trạm CSGT Tân Túc lập chốt kiểm tra nồng độ cồn các tài xế xe máy tại giao lộ Quốc lộ 1A- Nguyễn Hữu Trí (huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Tại đây, trạm CSGT Tân Túc thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08 - Công an TP.HCM) phối hợp với CSCĐ bố trí lực lượng chốt chặn, xử lý đối với những trường hợp vi phạm quy định về nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

tphcm truy quet ma men o cac nut giao thong quan trong

CSGT chọn ngẫu nhiên xe máy lưu thông trên đường để kiểm tra nồng độ cồn. (Ảnh: Nguyễn Sâm)

Việc kiểm tra nồng độ cồn được các đội giao thông thực hiện đồng loạt trong thời gian qua nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP.HCM.

Đến hơn 20h30 cùng ngày, trạm CSGT Tân Túc ngưng kiểm tra nồng độ cồn tại khu vực giao lộ Quốc lộ 1A- Nguyễn Hữu Trí.

Lực lượng CSGT kiểm tra 26 tài xế, lập biên bản 4 trường hợp vi phạm nồng độ cồn và tạm giữ các phương tiện của người vi phạm.

tphcm truy quet ma men o cac nut giao thong quan trong

CSGT lập biên bản 4 trường hợp vi phạm nồng độ cồn. (Ảnh: Nguyễn Sâm)

Theo Trung tá Phan Thanh Tuấn - Phó trưởng trạm CSGT Tân Túc thì một trong số những nguyên nhân của các vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn là do người tham gia giao thông sử dụng nồng độ cồn vượt quá quy định và vi phạm tốc độ dẫn đến tai nạn.

“Trong thời gian qua, thực trạng hành vi vi phạm quy định về nồng độ cồn trên địa bàn trạm CSGT Tân Túc vẫn còn xảy ra cao. Cụ thể trong năm 2018, trên địa bàn xảy ra 24 vụ tai nạn giao thông, làm chết 24 người”, ông Tuấn cho biết.

Năm 2018, trạm CSGT Tân Túc đã xử lý và lập biên bản hơn 700 trường hợp vi phạm, tạm giữ 703 phương tiện và các loại giấy tờ khác.

tphcm truy quet ma men o cac nut giao thong quan trong Đà Nẵng \'tung\' 140 cán bộ, chiến sĩ truy quét tội phạm dịp Tết

Hơn 140 chiến sĩ, Công an Đà Nẵng ra quân truy quét tội phạm, để đảm bảo an toàn cho người dân vui xuân, đón ...

tphcm truy quet ma men o cac nut giao thong quan trong Hơn 5.000 người chết trong chiến dịch truy quét ma túy ở Philippines

Con số nhà chức trách Philippines đưa ra thấp hơn nhiều so với thống kê của các nhóm nhân quyền.

/ https://vtc.vn