TP.HCM: Tạm giữ người mẹ đánh con gái ruột hơn 3 tuổi tới chấn thương sọ não

Người mẹ bạo hành con ruột hơn 3 tuổi tới chấn thương sọ não ở TP.HCM vừa bị công an tạm giữ.

Ngày 26/11, Cơ quan CSĐT Công an Quận 12 (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Trần Thị D. (26 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) để điều tra hành vi bạo hành con gái ruột 3,5 tuổi dẫn đến cháu bị đa chấn thương.

TP.HCM: Tạm giữ người mẹ đánh con gái ruột hơn 3 tuổi tới chấn thương sọ não - 1
Bệnh viện Nhi đồng 2: (Ảnh: Internet)

Liên quan đến vụ việc, Bệnh viện Nhi đồng 2 xác nhận bệnh viện đang chăm sóc đặc biệt cho cháu T.N.K.C. (3,5 tuổi, con gái D.) hiện trong tình trạng chấn thương sọ não, xuất huyết não, máu tụ dưới màng cứng, phù não, có nứt sọ, dập lách.

Bà Trần Thị P. (mẹ ruột D.) cho biết, khi bà đang ở quê thì D. gọi điện giọng hốt hoảng và nói "mẹ ơi con lỡ tay đánh chết con gái con rồi". Sau khi cúp máy, thấy con còn thoi thóp nên D. đã đưa con nhập viện.

Theo bà P., ngày 27/11, bé T.N.K.C. sau khi đi vệ sinh thì chạy đi chơi nhưng do cháu để phân dính dép nên D. đã dùng tay tát thẳng vào mặt con. Sau cú tát mạnh, bé C. té xuống nền nhà và bị mẹ tiếp tục nắm tóc, đánh đập.

TP.HCM: Tạm giữ người mẹ đánh con gái ruột hơn 3 tuổi tới chấn thương sọ não - 2
Bà P. mẹ ruột D. kể lại sự việc.

Sau khi đánh con, D. bồng con đi tắm rửa nhưng bé ngất xỉu trên tay mẹ. Thấy vậy, D. gọi điện cho mẹ ruột của mình rồi đưa con đi cấp cứu.

Tại bệnh viện, D. nói dối với bác sĩ rằng con mình bị ngã cầu thang 3 ngày trước khi nhập viện nhưng sau đó đã thừa nhận đánh bé.

Bà P. cho biết, D. bỏ nhà đi bụi đời từ năm 18 tuổi. Sau đó, D. sinh ra 5 đứa con và chỉ có 2 con sống với D., một cháu gửi về nội và 2 cháu gửi về ngoại.

Tại TP.HCM, D. dẫn 2 con đi bán vé số kiếm sống qua ngày. Gia đình cho biết do áp lực cuộc sống nên D. bị trầm cảm.

Công an Quận 12 đang tiếp tục lấy lời khai những người liên quan, làm rõ vụ việc.

Bé gái 3 tuổi chấn thương sọ não nghi bị bạo hành Bé gái 3 tuổi chấn thương sọ não nghi bị bạo hành

Bé gái 3 tuổi, bị chấn thương sọ não, hôn mê, điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

/ vtc.vn