TP.HCM: Lời khai lạnh người của nghi can giết người yêu rồi phân xác phi tang

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với người yêu, nam thanh niên đã ra tay sát hại cô gái rồi mang một phần thi thể đến tỉnh Tây Ninh để phi tang.

Tối 4/6, lãnh đạo Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, hiện đang tạm giữ nghi can Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê tỉnh Gia Lai) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Hiếu được xác định là nghi can có liên quan đến cái chết của của chị Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM). Trước đó, vào trưa cùng ngày, người dân sinh sống ở con hẻm 146, đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ căn nhà của chị này. Tuy nhiên, thấy căn nhà khoá trái nên người dân đã báo sự việc cho chính quyền địa phương.

tphcm loi khai lanh nguoi cua nghi can giet nguoi yeu roi phan xac phi tang

Căn nhà xảy ra vụ án mạng.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp, Công an TP.HCM đã có mặt tiến hành mở cửa căn nhà thì phát hiện chị N. đã chết, thi thể mất một nửa và đang trong quá trình phân huỷ nặng.

Qua công tác đấu tranh khai thác, Hiếu bước đầu khai nhận, vào ngày 31/5, Hiếu cãi nhau với người yêu về việc chị này đăng hình chụp chung với người khác trên mạng xã hội Zalo. Hiếu đã sát hại chị N. tại phòng trọ ở hẻm 146, đường số 8. Để che giấu hành vi của mình, Hiếu đã dùng hung khí chặt xác chị N. thành nhiều phần rồi cho vào túi đem đi phi tang.

Một phần thi thể của nạn nhân được Hiếu chở đến huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) để phi tang nhưng bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ. Hiện, Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an tỉnh Tây Ninh truy tìm những phần thi thể còn lại của chị N..

tphcm loi khai lanh nguoi cua nghi can giet nguoi yeu roi phan xac phi tang Hé lộ nghi can trong vụ nữ sinh viên chết bí ẩn trong phòng trọ ở Hà Nội

Công an quận Đống Đa (Hà Nội), hiện cơ quan công an đã đưa nghi can Nguyễn Anh Tú (SN 1983) về lấy lời khai ...

tphcm loi khai lanh nguoi cua nghi can giet nguoi yeu roi phan xac phi tang Lời khai của tài xế lùi xe khiến 3 mẹ con thai phụ tử vong ở Hà Nội

Liên quan đến vụ 3 con thai phụ tử vong ở Hà Nội, tài xế xe tải khai có quan sát 2 gương trước khi lùi xe ...

/ http://www.nguoiduatin.vn