TP.HCM cảnh báo việc làm giả thẻ có logo và con dấu của Grab để đi đường

Sở TT&TT TP.HCM cảnh báo, việc mua bán thẻ, sử dụng thẻ của các doanh nghiệp công nghệ cung ứng dịch vụ vận chuyển là vi phạm pháp luật.

Ngày 29/7, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phát đi cảnh báo việc làm giả, cung cấp, sử dụng các loại giấy đi đường, giấy xác nhận làm việc… để được ra đường trong thời gian giãn cách phòng chống dịch COVID-19.

TP.HCM cảnh báo việc làm giả thẻ có logo và con dấu của Grab để đi đường - 1
Thẻ có logo và con dấu của Công ty TNHH Grab được rao bán trên mạng.

Cảnh báo này được đưa ra sau khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc rao bán, trao đổi thẻ có logo và con dấu của Công ty TNHH Grab.

Theo Sở thông tin và Truyền thông TP.HCM, sau khi làm việc với Công ty TNHH Grab, Sở xác định đây là hành vi lợi dụng hình ảnh mẫu thẻ có logo và con dấu của Grab, được công bố, đăng tải trên trang thông tin điện tử của cơ quan chức năng.

"Việc mua bán thẻ, sử dụng các loại thẻ của các doanh nghiệp công nghệ cung ứng dịch vụ vận chuyển là vi phạm pháp luật, có dấu hiệu làm giả con dấu, sử dụng con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức. Các hành vi vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định pháp luật", Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cảnh báo.

Cước giao hàng tại TP.HCM tăng 2-3 lần, đặt ship 3 ngày không được Cước giao hàng tại TP.HCM tăng 2-3 lần, đặt ship 3 ngày không được
Chủ tịch nước đồng ý chủ trương TP.HCM tiếp tục giãn cách xã hội Chủ tịch nước đồng ý chủ trương TP.HCM tiếp tục giãn cách xã hội

Thế Quang

/ vtc.vn