Top smartphone chất phát ngất trong tầm giá 3 triệu đồng

Không những có giá rẻ, mà các smartphone này còn sở hữu các tính năng hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Trong khi các flagship liên tục lập kỷ lục với mức giá lên tới cả 50 triệu đồng thì ở phân khúc giá rẻ, người dùng đang ngày càng được hưởng các công nghệ tốt hơn với cùng chi phí bỏ ra.

Với tầm giá 3 triệu đồng, thậm chí ta có thể sở hữu những smartphone camera kép, màn hình tràn viền,...cực ấn tượng, đơn cử những smartphone dưới đây:

1. Samsung Galaxy J4+

Giá: 3,190,000 đồng

top smartphone chat phat ngat trong tam gia 3 trieu dong

Thiết kế màn hình vô cực với kích thước 6.0 inch, hiển thị HD+ và khung mặt lưng được làm bằng nhựa giả kim mang tới cho Galaxy J4+ bề ngoài sang chảnh. Không chỉ thế, sản phẩm này còn có một số màu sắc bắt mắt như hồng phấn hoặc vàng gold.

Ở mức giá rẻ người dùng thường không mong chờ có được thiết bị chụp ảnh đẹp nhưng J4+ lại là smartphone thực hiện điều này rất tốt với việc đươc trang bị ống kính 13MP khẩu độ f/1.9 và nhiều tính năng hỗ trợ mang tới cho người dùng các shoot ảnh ấn tượng.

2. Oppo A3s

Giá: 3,290,000 đồng

top smartphone chat phat ngat trong tam gia 3 trieu dong

Mặc dù không có thiết kệ đẹp vì vẫn sử dụng tai thỏ xấu xí, nhưng Oppo A3S lại mang tới cho người dùng thiết bị giá rẻ tích hợp nhiều tính năng hiện đại như viên pin dung lượng tới 4230 mAh, camera kép 13MP + 2MP xóa phông đỉnh.

Chip Snapdragon 450 đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB phần nào cũng đáp ứng được các nhu cầu chơi game, sử dụng ứng dụng trực tuyến từ phía người dùng.

3. Vsmart Joy 1+

Giá: 2,890,000 đồng

top smartphone chat phat ngat trong tam gia 3 trieu dong

Vsmart Joy 1+ thực sự là lựa chọn tuyệt vời, không nói về vấn đề dân tộc "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" thì bản thân Joy 1+ là smartphone đáng giá nhất ở phân khúc của nó.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố người dùng cần với màn hình 6.18 inch tràn viền, hoàn thiện tốt mang tới cho người dùng thiết bị khá là thời thượng. Cụm camera kép 13MP+2MP khiến nó trở thành một trong những smartphone giá rẻ nhất có camera kép. Không chỉ thế, camera selfie tới 16MP với các tính năng làm đẹp tự nhiên cũng là điểm cộng tuyệt vời từ smartphone giá rẻ này.

Viên pin 4000 mAh của Joy 1+ có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản từ người dùng.

4. Vivo Y91C

Giá: 2,990,000 đồng

top smartphone chat phat ngat trong tam gia 3 trieu dong

Dòng điện thoại mới ra mắt của Vivo lại hướng tới một smartphone cấu hình mạnh khi sở hữu chip MediaTek MT6762R 8 nhân, RAM 2GB và bộ nhớ trong tới 32GB, mang tới người dùng thiết bị có hiệu năng xử lý tốt nhất trong tầm giá 3 triệu đồng.

Ngoài ra, Vivo Y91C cũng có được thiết kế khá sang chảnh với màn hình tràn viền tai thỏ cách điệu hình giọt nước, và mặt lưng bóng bẩy.

5. Xiaomi Redmi Note 7

Giá: 3,600,000 đồng

top smartphone chat phat ngat trong tam gia 3 trieu dong

Đây là một trong những smartphone đang làm mưa làm gió trên thị trường, mặc dù đắt hơn các smartphone trên đây nhưng đó là sự đầu tư đáng đồng tiền bát gạo.

Chip Qualcomm Snapdragon 660 đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB khiến Redmi Note 7 dường như bất bại trong phân khúc của nó về hiệu năng. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu cụm camera chính kép 48MP+2MP - trở thành một trong số rất ít smartphone sở hữu cảm biến 48Mp trên thị trường.

Máy còn được trang bị pin 4000 mAh và sạc nhanh Fast Charge 4.0 mưới từ Qualcomm, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất.

top smartphone chat phat ngat trong tam gia 3 trieu dong

Siêu phẩm Huawei sắp ra mắt sẽ tạo kỷ lục mới trong làng smartphone?

Cùng thời điểm này năm 2018, bộ đôi Huawei P20/P20 Pro đã thiết lập hàng loạt kỷ lục trong làng smartphone. Năm nay, rất có ...

top smartphone chat phat ngat trong tam gia 3 trieu dong

Bản dựng iPhone X 2020 - vân tay dưới màn hình, sạc ngược cho AirPods

Dựa theo những thông tin rò rỉ gần đây, các nhà thiết kế tại ConceptsiPhone đã tạo ra chiếc iPhone X 2020 với hàng loạt ...

top smartphone chat phat ngat trong tam gia 3 trieu dong

Sony Xperia 1 mang tới trải nghiệm màn hình 4K tuyệt đỉnh 24/24

Theo kết quả chứng nhận, màn hình độ phân giải 4K của Sony Xperia 1 có thể hoạt động ở mọi lúc.