Tông vỡ toác đầu xe, cô gái thấy may mắn vì... son môi không trôi

Bị tai nạn xe, nhưng Elise (Mỹ) lại vui vẻ đăng ảnh khoe mình đang dùng son chất lượng, không bị phai màu dù môi đập vào túi khí. 

Trong buổi sáng đi làm ở Chicago, Taryn Elise (35 tuổi) đã đâm chiếc ôtô Mini Cooper của mình vào một chiếc xe đột ngột dừng lại khi cô đang chuyển làn.

May mắn, cả cô và người lái xe kia đều không bị thương trong vụ tai nạn. Sau cú va chạm, đầu xe của cô bị biến dạng. Nhưng điều cô chú ý nhất là... son môi hầu như không hề bị nhòe.

"Nếu ai đó tò mò về việc son môi này giữ tốt như thế nào. Thì đây, tôi suýt chết vì bị tai nạn xe hơi, dấu son in hằn trên túi khí, nhưng khuôn mặt của tôi vẫn ổn", Elise hài hước đăng trên mạng xã hội.

tong vo toac dau xe co gai thay may man vi son moi khong troi

Bài viết của Elise trên mạng xã hội bất ngờ được cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ vì sự lạc quan của cô. Ảnh: Twitter.

Nhìn thấy hình in của son môi trên túi khí, phản ứng đầu tiên của Elise là soi gương và lau đi vết bẩn trên mũi. Sau đó cô đã đăng tải hình ảnh chiếc xe kèm bức ảnh selfie.

Vì khách hàng review sản phẩm quá có tâm, giám đốc thương hiệu son đã nhanh chóng gọi điện hỏi thăm Elise. Sau đó anh còn đích thân tặng cho cô một vài món đồ trang điểm khác để không còn buồn vì chiếc xe hư hỏng nặng.

"Trong khi độ bền của son chỉ được chúng tôi tính bằng quãng thời gian phải tô lại. Thì Elise chứng minh rằng son vẫn bền màu qua cả những chấn động mạnh nhất", vị giám đốc bày tỏ.

Đăng tải của Elise nhanh chóng được lan truyền trên mạng với gần 100.000 lượt thích và hơn 12.000 lượt chia sẻ. Dù có nhiều người khen rằng cô rất yêu đời và hài hước, nhưng cũng không ít ý kiến nói cô nhân viên kinh doanh bất động sản sống ảo, coi thường tính mạng của mình. Không ít người buồn cười vì sự liên tưởng cách xa nhau "vạn dặm" của cô, khi bị túi khí bung vào mặt lại nghĩ đến độ bền của son môi.

"Thực ra người va chạm với tôi cư xử rất văn minh nên vụ việc cũng không phải quá khủng khiếp, không có gì phải bi quan cả. Tôi chỉ muốn gia đình và bạn bè cũng yên tâm", Elise chia sẻ.

Trọng Nghĩa (Theo New York Post)

tong vo toac dau xe co gai thay may man vi son moi khong troi Cách chọn son môi phù hợp cho bạn gái

Việc chọn sai màu son môi có thể dễ dàng phá hủy vẻ ngoài của bạn. Vì vậy, chọn đúng màu son phù hợp là ...

tong vo toac dau xe co gai thay may man vi son moi khong troi Thu giữ 1.000 cây son môi Trung Quốc giá 49.000 đồng ở Sài Gòn

Đội quản lý thị trường 5A (TP.HCM) vừa thu giữ 1.000 cây son môi trôi nổi với giá mỗi cây 49.000 đồng không rõ nguồn ...