Tổng thống Trump sẽ tham dự tranh luận Tổng thống Mỹ lần 2

Tổng thống Mỹ Donald Trump dự định tham gia vào cuộc tranh luận Tổng thống tiếp theo với ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden vào ngày 15/10 tại Miami.

Tổng thống Mỹ Donald Trump, sau khi nhập viện với COVID-19 trong 4 ngày 3 đêm, dự định tham gia vào cuộc tranh luận Tổng thống tiếp theo với ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden vào ngày 15/10 tại Miami.

Phát ngôn viên chiến dịch của ông Trump, Tim Murtaugh cho biết thông tin trên hôm 5/10.

Tổng thống Trump sẽ tham dự tranh luận Tổng thống Mỹ lần 2 - 1
Ông Trump ra viện. Ảnh: Reuters

Rời bệnh viện, Tổng thống Trump trả lời một câu hỏi của phóng viên về việc có bao nhiêu người đang mắc COVID-19 tại Nhà Trắng bằng cách nói “Cảm ơn rất nhiều”. Trước đó, ông đăng trạng thái trên Twitter rằng “Đừng sợ hãi COVID-19. Đừng để nó lấn át cuộc sống của bạn. Chúng ta, dưới chính quyền Trump, đã phát triển những tri thức và thuốc rất tốt. Tôi cảm thấy tốt hơn 20 năm trước!

Tổng thống Trump, 74 tuổi, đã không bị sốt trong hơn 72 giờ và mức oxy của ông ở mức bình thường. Tuy nhiên, các bác sĩ đã từ chối thảo luận về bất kỳ tổn hại nào mà căn bệnh có thể gây ra cho phổi của Tổng thống, hoặc tiết lộ thời điểm ông Trump xét nghiệm âm tính lần cuối với virus trước khi nhập viện.

Tổng thống Trump xuất viện, về Nhà Trắng Tổng thống Trump xuất viện, về Nhà Trắng

Tổng thống Mỹ Donald Trump rời Trung tâm Y tế Walter Reed vào khoảng 6h30 tối 5/10 (giờ địa phương).

Tổng thống Trump liên tục đăng tweet dù đang điều trị trong bệnh viện Tổng thống Trump liên tục đăng tweet dù đang điều trị trong bệnh viện

Chưa đầy 1 giờ đồng hồ, Tổng thống Trump đăng tải 18 dòng tweet trên Twitter và các thông tin tương tự trên Facebook.

/ vtc.vn