Tông cột đèn tử vong khi vừa rời bàn nhậu

Vừa cáo từ nhóm bạn nhậu ra về, nam công nhân điều khiển xe máy lưu thông với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái đã tông vào trụ đèn chiếu sáng văng ra đường tử vong tại chỗ…

Khoảng 23h ngày 26/11, một số người dân trên đường Vành Đai (Khu tái định cư Long Sơn, phường Long Bình, TP Thủ Đức) nghe tiếng động mạnh trên đường nên chạy ra kiểm tra.

Mọi người phát hiện anh N.T.D (SN 1998, ngụ TP Thủ Đức) tử vong giữa đường. Cách đó khoảng 5m, chiếc xe máy BKS 59X4-024.49 nằm sát với trụ đèn chiếu sáng.

Vừa rời bàn nhậu, nam thanh niên tông cột đèn chiếu sáng tử vong -0

Hiện trường nơi xảy ra vụ nam công nhân nhậu sat đâm cột đèn chiếu sáng tử vong.

Đội CSGT TT-Công an TP Thủ Đức có mặt tại hiện trường khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân. Thông tin nạn nhân D bị TNGT được báo ngay cho người nhà.

Một số người bạn của anh D ở hiện trường cho hay, anh D làm công nhân tại khu công nghệ cao. Buổi tối cùng ngày, anh D và một số bạn qua địa bàn phường Long Bình, TP Thủ Đức nhậu. Khi cuộc nhậu tàn, anh D tự điều khiển xe ra về thì gặp nạn.

Hàn Phi

Tám người phải cấp cứu vì ngộ độc rượu chứa methanol, có người đã tử vong Tám người phải cấp cứu vì ngộ độc rượu chứa methanol, có người đã tử vong
Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông và thông điệp "vì người ở lại" Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông và thông điệp "vì người ở lại"

/ cand.com.vn