Tom Cruise tập cảnh hành động trên nóc tàu hỏa

Tài tử Tom Cruise tập cảnh ẩu đả trên nóc tàu hỏa đang chạy cho bom tấn "Mission: Impossible 7".

Theo Screenrant, đoàn phim chuẩn bị cho cảnh hành động mới hồi cuối tuần. Tom Cruise mặc trang bị bảo hộ, đeo dây an toàn khi tập luyện cảnh đánh đấm trên nóc tàu hỏa cùng một đồng nghiệp. Một giàn giáo được dựng xung quanh con tàu.

0841 11
Tom Cruise (đội mũ) tập cảnh đánh đấm trên nóc tàu hỏa đang chạy. Ảnh: Splashnews.

Bối cảnh tiết lộ Mission: Impossible 7 sẽ có màn giao tranh giữa điệp viên Ethan Hunt và đối thủ. Hiện chưa rõ Tom Cruise sẽ trực tiếp đóng cảnh nguy hiểm này hay nhờ người đóng thế. Hồi tháng 8, tài tử tự thực hiện cảnh nhảy khỏi motor đang bay ở độ cao hơn 150 m.

Đoàn phim hiện làm việc tại một vùng quê ở Na Uy, sau vài tháng quay phim tại Anh. Tom Cruise chi hơn 500.000 USD thuê một con thuyền cho cả êkíp di chuyển để không phải thực hiện cách ly 14 ngày mỗi khi chuyển địa điểm. Phim Mission: Impossible 7 hiện trễ hơn 5 tháng so với dự kiến vì dịch. Tác phẩm dự kiến ra rạp tháng 11/2021.

0845 12
Nhân viên đeo đai và dây bảo hộ cho Tom Cruise. Ảnh: Splashnews.

Trong sự nghiệp, Tom Cruise thường tự thực hiện các cảnh mạo hiểm không cần đóng thế. Anh từng leo lên tòa nhà Burj Khalifa ở Dubai trong Mission: Impossible 4, bám thân máy bay khi nó cất cánh trong Mission: Impossible 5 và lái máy bay trong American Made. Năm 2018, khi đóng Mission: Impossible - Fallout, tài tử bị chấn thương chân khi thực hiện một cú nhảy giữa hai tòa nhà.

Tom Cruise rèn luyện để đóng mạo hiểm ở tuổi 58 Tom Cruise rèn luyện để đóng mạo hiểm ở tuổi 58

Để đảm bảo thể chất cho những cảnh hành động mạo hiểm, Tom Cruise tập luyện năm ngày trong tuần, theo chế độ ăn hạn ...

Tom Cruise lại bán mạng cho cảnh quay nguy hiểm Tom Cruise lại bán mạng cho cảnh quay nguy hiểm

Tài tử 58 tuổi tự thực hiện cảnh quay nhảy khỏi trực thăng ở độ cao hơn 3000m trên không để phục vụ cho phần ...

/ vnexpress.net